'Bom sex' Pamela Anderson khoe đường cong bốc lửa ở tuổi 53

0 5653 556

Mới đây, người mẫu Pamela Anderson trở thành gương mặt trang bìa trên tạp chí đàn ông Maxim số tháng hai của Australia. Pamela Anderson khiến cánh màu râu phải xuýt xoa với thân hình bốc lửa, thần thái quyến rũ và nhan sắc trẻ trung so với độ tuổi 53.

Nữ người mẫu một thời chụp ảnh trên du thuyền tại Sydney. Pamela Anderson chia sẻ bà yêu thích ánh nắng và các bãi biển ở Australia.

Bộ trang phục áo tắm một mảnh gợi nhớ lại hình ảnh nổi tiếng của Pamela Anderson trong loạt phim Baywatch thập niên 1980,1 990. Đây là tác phẩm gắn liền với tên tuổi của Anderson.

Pamela Anderson tên đầy đủ là Pamela Denise Anderson. Pamela sinh năm 1967 và là người mẫu, diễn viên kiêm tác giả người gốc Canada. Từ khi còn trẻ, Anderson đã nổi tiếng với vẻ đẹp hoang dại, nóng bỏng của mình. Năm 1989, bà xuất hiện trên ấn phẩm của tạp chí Playboy và gây chú ý với người hâm mộ từ đó.

Tuy nhiên, tên tuổi của cựu siêu mẫu được nhiều người biết đến khi tiết lộ có cuộn băng sex cùng người chồng đầu tiên từ năm 1995-1998. Ngày 20/1, Pamela Anderson kết hôn với với nhà sản xuất phim Jon Peters. Trước đó, bà hẹn hò với cầu thủ người Pháp, kém 19 tuổi Adil Rami. Trải qua nhiều cuộc tình, cựu người mẫu Playboy vẫn luôn tin vào tình yêu và khát khao một tổ ấm hạnh phúc.

Đây là lần thứ 5 Pamela Anderson kết hôn, đạo diễn Jon Peters chia sẻ: "Ở ngoài kia có rất nhiều cô gái đẹp nhưng tôi chỉ khát khao Pamela. Tôi muốn được ở bên cô ấy suốt 35 năm qua, cô ấy khiến tôi cảm thấy hoang dã". Nữ người mẫu có hai con trai là Dylan (22 tuổi) và Brandon (23 tuổi) từ cuộc hôn nhân với những người chồng trước.

 

Ít ai biết, Anderson là một người thuần chay và là thành viên của tổ chức bảo vệ động vật (PETA). "Tôi trở thành một người ăn chay ở tuổi thiếu niên khi nhìn thấy cha mình làm thịt một con vật mà ông đã săn lùng", Anderson chia sẻ.

Hiện tai, nữ diễn viên chủ yếu tham gia các chương trình truyền hình và dự sự kiện. Người đẹp một thời chia sẻ, bà tập thể dụng thường xuyên để giữ dáng nhưng không bao giờ khiến cơ thể trở nên quá gầy gò.

Theo news.zing.vn

Ý kiến bạn đọc 0