'Em của niên thiếu' của Dịch Dương Thiên Tỉ - Châu Đông Vũ kết thúc ra rạp với thành tích hơn 5200 tỷ đồng

0 6129 589

Hôm qua (08.12) là ngày cuối cùng mà tác phẩm Em của niên thiếu kết thúc ra rạp sau 45 ngày phát hành. Thành tích doanh thu chính thức mà bộ phim đạt được là 1,54 tỷ NDT (tương đương 5200 tỷ đồng). Em của niên thiếu xác lập kỷ lục, trở thành bộ phim với đề tài thanh xuân đạt doanh thu cao nhất. Tác phẩm chiếm vị trí 31 trong danh sách những bộ phim có doanh thu cao nhất mọi thời đại của lịch sử phòng vé Trung Quốc, và đạt thứ hạng 9 về phòng vé năm 2019.

Em của niên thiếu của Dịch Dương Thiên Tỉ  Châu Đông Vũ kết thúc ra rạp với thành tích hơn 5200 tỷ đồng ảnh 0

Em của niên thiếu của Dịch Dương Thiên Tỉ  Châu Đông Vũ kết thúc ra rạp với thành tích hơn 5200 tỷ đồng ảnh 1

Dịch Dương Thiên Tỉ đăng bài viết như một lời chào tạm biệt đến nhân vật của mình trong Em của niên thiếu: “Bắc ca, tạm biệt”. “Em út của TFBoys” tham gia diễn xuất bộ phim này khi chưa đầy 18 tuổi. Kỹ năng diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ được giới chuyên môn đánh giá rất cao với lối diễn tự nhiên, chân thật. “Ảnh hậu Kim Mã” Châu Đông Vũ tiếp tục ghi dấu ấn và khẳng định được tên tuổi và tài năng của mình qua tác phẩm mới nhất này.

Em của niên thiếu của Dịch Dương Thiên Tỉ  Châu Đông Vũ kết thúc ra rạp với thành tích hơn 5200 tỷ đồng ảnh 2

Em của niên thiếu của Dịch Dương Thiên Tỉ  Châu Đông Vũ kết thúc ra rạp với thành tích hơn 5200 tỷ đồng ảnh 3

 

Em của niên thiếu của Dịch Dương Thiên Tỉ  Châu Đông Vũ kết thúc ra rạp với thành tích hơn 5200 tỷ đồng ảnh 4

Em Của Niên Thiếu có nội dung lôi cuốn, cảm xúc chân thực, đặc biệt diễn xuất của diễn viên vô cùng bùng nổ. Bộ phim được đánh giá là một trong những bộ phim xuất sắc nhất của điện ảnh Trung Quốc những năm gần đây, không chỉ vượt trội về nghệ thuật điện ảnh mà còn có ý nghĩa xã hội lớn lao.

Em của niên thiếu của Dịch Dương Thiên Tỉ  Châu Đông Vũ kết thúc ra rạp với thành tích hơn 5200 tỷ đồng ảnh 5

Em của niên thiếu của Dịch Dương Thiên Tỉ  Châu Đông Vũ kết thúc ra rạp với thành tích hơn 5200 tỷ đồng ảnh 6

Không chỉ thành công ở mặt doanh thu phòng vé, Em của niên thiếu còn nhận được vô số lời khen có cánh từ các trang đánh giá chuyên môn. Trên Douban, bộ phim xuất sắc đạt được số điểm đến 8.4, thậm chí trên bình chọn của Maoyan phim kết thúc với số điểm 9.4.

Theo https://saostar.vn

Ý kiến bạn đọc 0