'Kiều' trên sân khấu âm nhạc Lam Phương tại TP.HCM

0 3362 333

Tại Nhà hát Hòa Bình, TP. HCM tối 7/12, các danh ca Giao Linh, Tuấn Vũ, Ngọc Sơn, Thanh Hà, Quang Lê, Mỹ Huyền cùng dàn ca sĩ trẻ thành danh và các nghệ sĩ Nhà hát Cải lương Việt Nam – Nhà hát Cải lương Đài tiếng nói Việt Nam sẽ gửi tới khán giả gần 30 tình khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương. Đây là đêm nhạc thứ 2 trong chuỗi 3 liveshow kỷ niệm 70 năm âm nhạc Lam Phương.

Một điểm nhấn đáng chú ý trong chuỗi liveshow lần này sẽ tiếp tục trình diễn trích đoạn viết về Kiều "Tu là cõi phúc, tình là dây oan" với sự hòa trộn tân nhạc và cải lương rất đặc sắc.

Với những ca khúc đã ở trong tim khán giả như Trăm nhớ ngàn thương, Phút cuối, Duyên kiếp, Thành phố buồn, Xin thời gian qua mau, Một mình, Mưa lệ, Đèn khuya, Chờ người, Ngày buồn, Cỏ úa, Tình bơ vơ, Thu sầu, Như giấc chiêm bao, Cho em quên tuổi ngọc …, chương trình thấm đẫm những ca từ mà ai nghe cũng tưởng viết cho riêng mình.

Danh ca Tuấn Vũ vẫn sẽ chinh phục khán giả bằng giọng hát mang màu sắc quen thuộc với khán giả thế hệ nhạc xưa không thể trộn lẫn với bất cứ ai. Giọng ca gạo cội Giao Linh, người được mệnh danh là "Nữ hoàng sầu muộn" sẽ một lần nữa "hóa đá" trái tim của khán giả với cảm xúc ngưng đọng đến nghẹt thở mỗi khi chị cất lời ca. Cặp song ca Thanh Hà – Quang Lê trong những ca khúc nổi tiếng như Cỏ úa, Trăm nhớ ngàn thương, hay sự tái hợp của Tuấn Vũ - Mỹ Huyền trong Tình bơ vơ... 

Danh ca Ngọc Sơn luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả. Tại đêm nhạc lần này, Ngọc Sơn sẽ thể hiện những nhạc khúc Lam Phương bằng sự đa dạng trong cảm xúc của chính anh. 

Giọng ca gạo cội Giao Linh, người được mệnh danh là "Nữ hoàng sầu muộn" sẽ một lần nữa "hóa đá" trái tim của khán giả với cảm xúc ngưng đọng đến nghẹt thở mỗi khi chị cất lời ca.
 

Không chỉ có dàn danh ca đình đám, tại đêm liveshow, khán giả sẽ được kiểm nghiệm những giọng ca trẻ khi hát nhạc Lam Phương và tìm ra cho mình những "nhân tố mới" tiếp nối thế hệ hát nhạc Lam Phương. Sự xuất hiện của những giọng ca trẻ sẽ làm nên một cầu nối giữa hai thế hệ, hứa hẹn tạo nên sự bất ngờ thú vị trong đêm nhạc.

Một điểm nhấn đáng chú ý trong chuỗi liveshow lần này sẽ tiếp tục trình diễn trích đoạn viết về Kiều "Tu là cõi phúc, tình là dây oan" với sự hòa trộn tân nhạc và cải lương rất đặc sắc, qua phần trình diễn của các nghệ sĩ Nhà hát Cải lương Việt Nam và Nhà hát Cải lương Đài tiếng nói Việt Nam.

Trong đêm diễn tại Nhà hát Hòa Bình, chương trình cũng sẽ giới thiệu cùng người hâm mộ cuốn sách cùng tên "Trăm nhớ ngàn thương" khắc họa chân dung nhạc sĩ Lam Phương và sự nghiệp 70 năm âm nhạc, được phát hành bởi Phanbook và Nhà Xuất bản Phụ nữ.

Tình Lê

Ý kiến bạn đọc 0