'Ngọc nữ Bolero' bị trầm cảm vì đóng cảnh bị cưỡng bức

0 36 0

2019 là một năm thành công của Lily Chen khi giành danh hiệu Á quân 1 - Tình Bolero và lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn thứ chính trong bộ phim "Thất Sơn tâm linh".

Xuất thân từ lĩnh vực người mẫu và ca hát, nên trong lần đầu chạm ngõ lĩnh vực diễn xuất, Lily Chen không tránh khỏi những khó khăn suốt quá trình phim bấm máy. Về khả năng diễn xuất, Lily Chen được đạo diễn đánh giá cao và nắm bắt nhanh nhạy từng ý đồ của ê-kíp. Thế nhưng, với một bộ phim mang tính tâm linh cộng với vai diễn không hề dễ thở, cô đã không làm chủ được cảm xúc cá nhân, đó là lý do khiến Lily Chen gặp phải những chấn thương tâm lý sau khi phim đóng máy.

Lily Chen trong "Thất Sơn tâm linh"

Cô vào vai một cô gái có ngoại hình và nhan sắc quyến rũ

"Thất Sơn tâm linh" đang được khán giả quan tâm bởi đề tài bùa ngải và câu chuyện có thật về vụ án giết người hàng loạt đầu tiên xảy ra tại Việt Nam 20 năm trước. Vì các cảnh quay hầu như là ngoại cảnh tại một cánh đồng vắng, heo hút không một bóng người ở thời điểm chiều tà, nửa đêm, nên Lily Chen đã gặp những chuyện mà ngay cả cô cũng không thể ngờ và khó lòng giải thích được.

Trong phim, Lily Chen vào vai một cô gái có ngoại hình và nhan sắc quyến rũ, đó cũng là nguyên nhân chính khiến cô trở thành nạn nhân của gã thầy bùa độc ác, nham hiểm. Cô bị thầy bùa hãm hiếp và truy sát.

""Mỗi khi đến cảnh quay, tôi cảm giác sợ đến sởn da gà, rất run và suy nghĩ làm sao để có thể hoàn thành tốt. Lúc đó, tôi chỉ biết cầu nguyện rồi mới có thể chuyên tâm hoàn thành vai diễn. Cho đến khi quay xong, trở về khách sạn nghỉ ngơi, tôi cũng có có cảm giác sợ hãi như có người đi theo bên cạnh mình"", cô chia sẻ.

Lily Chen thừa nhận gặp áp lực khi đóng phim kinh dị

 

Bộ phim được quay tại Châu Đốc - An Giang. Để vào vai, Lily Chen chỉ được ngủ 4-5 tiếng một ngày, có hôm phải quay lúc 3h sáng, sương mù dày đặc, bị trét sình lên người lạnh buốt, cảm giác của cô vừa sợ vừa run. Trước đó, vì không muốn làm mất nhiều thời gian của đoàn phim, Lily Chen đã dành rất nhiều tâm huyết để nghiên cứu vai diễn.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi thể hiện một vai diễn, mà đó lại là một nhân vật hoàn toàn có thật, dựa trên một câu chuyện có thật, nên khiến tôi lo sợ và có chút áp lực. Thật sự tôi khá lo lắng, không biết làm như thể nào cho giống với nhân vật đó ở ngoài đời, để khi khán giả xem có thể so sánh theo chiều hướng tích cực, và sẽ không còn thấy bóng dáng của Lily Chen trong đó nữa”.

Nữ diễn viên bị trầm cảm sau khi bộ phim đóng máy

Ngoài ra, khi hoàn thành xong vai diễn, Lily Chen vẫn còn sống trong giai đoạn dài của sợ hãi, ám ảnh đến mức đêm ngủ đều mơ thấy những hình ảnh kinh dị, khiến cô rơi vào trạng thái trầm cảm và hay khóc một mình. Song nhờ vào sự chăm sóc của người thân, quan tâm động viên của bạn bè, đồng nghiệp, cô đã vượt qua giai đoạn khủng khiếp này.

Lily Chen thổ lộ, trước đây cô chỉ xem phim hài, tình cảm tâm lý và ít khi xem phim ma, vì cô khá nhạy cảm với chuyện liên quan đến cõi âm. Do đó, việc tham gia diễn xuất trong "Thất Sơn tâm linh" là một sự trải nghiệm nhớ đời của người đẹp.

Lily Chen tên thật là Trần Kim Ngọc. Nghệ danh Lily Chen do chính Ngọc tự đặt, xuất phát từ cái tên bé Ly mà những người thân thường gọi cô hồi nhỏ, còn Chen là họ Trần. "Bông hoa ly nhà họ Trần" chính thức bước chân vào showbiz sau khi đoạt giải Á quân Tình Bolero 2019 nhờ giọng hát đầy cảm xúc. 

Theo Dân Việt

Ý kiến bạn đọc 0