'Trung Hiếu phiên bản lỗi’ tiết lộ về vợ trẻ 9X

0 116 0

Diễn viên Mạnh Cường thuộc quân số Nhà hát kịch Hà Nội, anh từng đóng khá nhiều phim truyền hình như: Bão khô, Khép mắt chờ ngày mai, Lựa chọn cuối cùng….Mới đây nhất, anh đảm nhận vai Trường trong phim “Những nhân viên gương mẫu”.

Với vẻ ngoài thư sinh, ăn nói dịu dàng, lại hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên đôi khi anh vẫn bị mọi người “nghi ngờ” về giới tính, thậm chí gọi anh là Cường “nhớt”. Diễn viên Mạnh Cường chia sẻ: “Khi tôi lấy vợ nhiều người còn hốt hoảng không tin”.

Bà xã kém gần 10 tuổi của Mạnh Cường chịu nhiều thiệt thòi khi có chồng làm nghệ thuật.

Chia sẻ về bà xã 9X, hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp anh cho biết: “Tôi và Trang (vợ Mạnh Cường – PV) cách nhau gần 10 tuổi, nhưng không có nhiều bất đồng về tính cách. Vợ chồng mới cưới không tránh khỏi những mâu thuẫn nhưng mẫu thuẫn đó rất nhỏ. Làm vợ một nghệ sĩ thì chắc chắn thiệt thòi, ngày lễ chúng tôi vẫn phải di diễn. Hoặc lịch quay phim cũng tốn nhiều thời gian, dậy từ sáng sớm về nhà lúc tối muộn. Ngay như thời gian vừa qua, tôi bận với lịch quay phim “Những nhân viên gương mẫu” nên không có nhiều thời gian dành cho vợ. Nhưng tôi luôn biết bù đắp lại những lúc rảnh, chỉ một tin nhắn cũng đủ khiến vợ vui”.

Nói về vai diễn Trường trong phim “Những nhân viên gương mẫu”, Mạnh Cường cho biết trong phim Trường là một hoạ sĩ lãng mạn nhưng phải sống với một cô vợ đầy tham vọng, chính vì thế, anh đã xa ngã và tìm đến người đàn bà khác.

Mạnh Cường đóng cặp với Diễm Hương trong ‘Những nhân viên gương mẫu’.

Mạnh Cường hài hước nói: “Trong phim tôi là người đàn ông ngoại tình khi cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. Về nhà, vợ vẫn hay trêu đùa, liệu có bao giờ vì tính cách nghệ sĩ mà tôi dễ có cảm tình với người phụ nữ khác. Điều này, chắc chắn là không thể. Vì tôi đang có một người vợ, một người bạn luôn thấu hiểu và chia sẻ với mình trong công việc, lẫn cuộc sống”.

“Tính cách tôi cũng không phải người trăng hoa. Tôi rõ rằng trong chuyện tình cảm, nếu đã hết tình cảm thì mình dừng lại chứ không bao giờ có chuyện ngoại tình”.

 

Trong sự nghề nghiệp, Mạnh Cường khá thần tượng NSND Trung Hiếu. Chính vì thế, từ khi ra trường đầu quân về nhà hát cùng Trung Hiếu, anh đã có lối diễn và điệu cười rất giống Trung Hiếu. Vậy nên anh hay bị anh em trong nhà hát trêu “Trung Hiếu phiên bản lỗi”.

Nhưng không vì thế mà khiến anh buồn, anh cho rằng, khi anh thích diễn xuất của đàn anh Trung Hiếu thì ít nhiều anh vẫn bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, sau nhiều năm hoạt động trong nghề, anh đã định hình được cho mình lối diễn có chất riêng. Mạnh Cường đã biết chắt lọc những cái hay của các bậc tiền bối để học hỏi, tạo cho mình một dấu ấn riêng.

Dù hiện nay, phim truyền hình nở rộ, nhiều người chỉ một vai diễn thành sao, còn anh vẫn ở mức trung bình nhưng không vì thế mà anh sốt ruột.

Mạnh Cường có quan điểm, một vai diễn để đời hay bỗng dưng thành sao, đôi khi là số phận, sự may mắn. Hiện tại, 10 năm làm nghề tôi vẫn cố gắng và nỗ lực không ngừng.

Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội – NSND Trung Hiếu nhận xét về đàn em của mình: “Cường là một người rất chăm chỉ và nỗ lực với nghề. Trước thời điểm tham gia liên hoan Sân khấu kịch nói toàn quốc, bạn ấy bị gãy chân, đến ngày thi chân còn rất đau đơn nhưng Cường đã chịu đựng nén nỗi đau để hoàn thành tốt vai diễn của mình. Đây là điều mà tôi rất ghi nhận ở Mạnh Cường”.

Trong khi đó, NSND Công Lý nói: “Tôi là người diễn cùng với Cường thời điểm bạn ấy bị gãy chân, một người thường chỉ bị ốm lên sâu khấu đã mệt, nói gì là một người mới hồi phục sau chấn thương. Nhưng vì ê kíp, tập thể mà bạn đã hoàn thành tốt. Tôi nghĩ, với sự đam mê, hoạt động nghề một cách nghiêm túc thì bạn còn tiến xa”.

Thu Hồng

Ý kiến bạn đọc 0