1500 golfer săn HIO "khủng" của bầu Quyết

0 124 0

Khởi tranh vào sáng 15/8, Bamboo Airways Golf Tournament 2019 quy tụ 1500 golfer tham gia tranh tài. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng, giải đấu là cơ hội để các golfer trình diễn những kỹ năng xuất sắc nhất. 

1500 golfer săn HIO
HIO giá trị "khủng" đang chờ các golfer chinh phục

Trong đó, riêng giải HIO, có 16 xe hơi hạng sang được treo thưởng để các golf thủ chinh phục. HIO được đặt tại 4 hố, mỗi HIO có giải thưởng là 4 xe hơi hạng sang, cùng nhiều phần thưởng giá trị đi kèm như vé máy bay, voucher nghỉ dưỡng...

Trong ngày thi đấu đầu tiên, dù nỗ lực tối đa nhưng các golfer vẫn chưa chinh phục được HIO bạc tỷ mà chính bầu Quyết tuyên bố, ông hy vọng các golfer sớm "ẵm" được phần thưởng khủng này. Tuy nhiên, chất lượng chuyên môn vẫn đảm bảo, hứa hẹn cạnh tranh quyết liệt để tranh chức vô địch của giải đấu kéo dài từ 15/8 đến 18/8.

Trưởng BTC giải- Phó TGĐ Bamboo Airways Nguyễn Ngọc Trọng cho hay, giải đấu này là một hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện được tổ chức nhân 1 năm ra mắt và chuyến bay thứ 10.000 của hãng hàng không trẻ nhất Việt Nam. Ông Trọng nhấn mạnh, Bamboo Airways Golf Tournament 2019 là lời tri ân chân thành và sâu sắc gửi tới tất cả khách hàng, các đối tác đã và đang đồng hành. 

 
1500 golfer săn HIO
Giải đấu diễn ra tại sân golf dạng links theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam 

Trước giải đấu vừa khai mạc, cũng trên sân FLC Golf Links Sam Son, Bamboo Airways cũng đã tổ chức 2 giải golf quy tụ gần 4000 golfer tham gia thi đấu. Các giải đấu này đều có "truyền thống" là treo thưởng rất "khủng" cho giải HIO để các golfer có động lực thi đấu và chinh phục.

H.Khúc

Ý kiến bạn đọc 0