17 ước nguyện của Sulli trước khi qua đời ở tuổi 25

0 37 0

Mới đây, trang QQ đã đăng tải lại những nguyện vọng của Sulli khi cùng các thành viên f(x) tham gia một show truyền hình trước đây. Đây là thời điểm Sulli mới gia nhập làng giải trí, ở độ tuổi 15-16.

Trong đó, Sulli đã viết ra danh sách 17 điều muốn làm trước khi chết. Trong đó nữ ca sĩ càng khiến người hâm mộ xót xa hơn khi điều đầu tiên cô ước chính là "Kết hôn". 

Những điều Sulli ước chỉ đơn giản là đi lặn tại biển sâu, nằm dài trên thảo nguyên ngắm sao, biết bơi, dự tiệc pyjama, xăm mình, đi dã ngoại (nướng thịt BBQ, uống rượu), tới tham quan vườn động vật hoang dã. 

17 ước nguyện của Sulli trước khi qua đời ở tuổi 25
17 ước nguyện của Sulli trước khi qua đời được cô chia sẻ trên truyền hình.

Hầu hết nguyện vọng của cô đều đơn giản, bình dị, thể hiện con người yêu tự do, sống phóng khoáng. Sulli cũng ước được du hành vũ trụ, tự thiết kế ngôi nhà của chính mình, thử món kim chi ngâm, nấu ăn ngon, cùng bạn trai đi du lịch, lượn lờ tới các shop thú vị, mặc áo mưa đi bộ dưới trời mưa, đi du học Mỹ và đánh đàn guitar.

Những điều ước tưởng chừng đơn giản với biết bao cô gái nhưng với Sulli có lẽ cô vẫn chưa thể làm hết trước khi qua đời. Điều này càng khiến cho người hâm mộ xót xa hơn bao giờ hết. 

Ngày 14/10, showbiz Hàn và thế giới bàng hoàng trước thông tin cựu thành viên f(x) - Sulli qua đời ở tuổi 25.

 

Sau tin dữ, cảnh sát phong tỏa nhà riêng - nơi phát hiện thi thể Sulli, ở quận Soojung, thành phố Seongnam để điều tra hiện trường. Phía cảnh sát cho biết không tìm thấy dấu vết ngoại thương trên cơ thể Sulli nên kết luận ban đầu nữ ca sĩ tự tử.

Tuy nhiên, sở cảnh sát nhấn mạnh việc khám nghiệm tử thi là cần thiết. Được sự đồng ý từ gia đình Sulli, cơ quan điều tra sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi idol quá cố. Vì vậy, tang lễ của Sulli sẽ dời sang 10 giờ sáng (giờ địa phương) ngày 16/10.

17 ước nguyện của Sulli trước khi qua đời ở tuổi 25
Sulli từng là một trong những ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc cho tới khi cô rơi vào bế tắc từ áp lực dư luận. Cô gái 25 tuổi chọn cái chết để kết thúc những ngày tháng đau khổ của mình.

Thi thể của Sulli được đưa vào trong bệnh viện. Em trai và 2 anh trai đã tới nhà riêng của nữ diễn viên. Quản lý Sulli tiết lộ rằng tang lễ của cô sẽ được cử hành lặng lẽ, gia đình cô không muốn bị truyền thông làm ảnh hưởng quá nhiều: "Hy vọng cô ấy có thể đi tiếp con đường cuối cùng". 

T.K

Ý kiến bạn đọc 0