5 item thời trang nên sắm nhân ngày gió về

0 14776 1427

Giữa một loạt các xu hướng đang lên, bạn cần tỉnh táo để quyết định đâu là item sẽ giúp mình thăng hạng phong cách.

Mùa thu đông năm nay, có ít nhất 5 kiểu mốt đáng để bạn đầu tư hầu bao. Thiếu 1 trong 5 item dưới đây có thể chẳng ảnh hưởng tới hòa bình thế giới, nhưng có lẽ sẽ khiến bạn suy giảm phần nào phong độ mặc đẹp:

  1. Áo trench coat bằng da

5 item thời trang nên sắm nhân ngày gió về - 1

5 item thời trang nên sắm nhân ngày gió về - 2

Vẫn biết da là chất liệu dẫn đầu các xu hướng mùa lạnh 2019 song bạn không nhất thiết phải sắm cho bằng được mọi item từ chất liệu này. Cần thiết, không thể thiếu hơn cả chính là một chiếc áo khoác da dáng trench coat, đủ ấm áp vừa thừa sang trọng. Sở hữu áo khoác da rồi, bạn có thể tha hồ sáng tạo thành đủ kiểu mặc. Diện cả “cây” da cũng chất chơi hay mix cùng các item khác cũng không thể làm khó trang phục trendy này.

2. Quần âu

5 item thời trang nên sắm nhân ngày gió về - 3

5 item thời trang nên sắm nhân ngày gió về - 4

Cùng với sự lên ngôi của các thiết kế suit đầy thanh lịch, quần âu nghiễm nhiên trở thành trang phục được lòng các quý cô. So với quần jeans đã trở nên quá quen thuộc và có phần nhàm chán, quần âu thổi hồn vào thời trang đường phố, đem đến làn gió mới mẻ cho những bộ cánh dạo phố thông thường. Chọn một thiết kế quần âu vừa vặn và kiểu cách để mặc trong mùa đông này chính là cách bạn tăng thêm nét thú vị cho phong cách thường nhật của mình.

3. Áo cổ lọ họa tiết

5 item thời trang nên sắm nhân ngày gió về - 5

5 item thời trang nên sắm nhân ngày gió về - 6

Bất kể mặc một lớp hay layer nhiều lớp, áo cổ lọ cũng là trang phục xứng đáng để đầu tư trong mùa thu đông. Mùa lạnh năm nay, thay vì kiểu áo len cổ lọ dày dặn đã không còn xa lạ, các thiết kế cổ lọ mỏng mảnh hơn nhưng sở hữu hình in, họa tiết ấn tượng mới là item thực sự chiếm lĩnh trái tim phái đẹp. Diện áo cổ lọ họa tiết nổi bật với trang phục màu trung tính, công thức gọn lẹ nhưng hiệu quả thời trang thì miễn bàn!

4. Áo phao tối màu

5 item thời trang nên sắm nhân ngày gió về - 7

5 item thời trang nên sắm nhân ngày gió về - 8

Nếu mùa đông 2018 chứng kiến sự lên ngôi của áo phao dáng oversize, màu sắc chói lọi thì năm nay, áo phao màu nền nã, dáng ngắn vừa qua thắt lưng mới là item được nhà nhà đầu tư. So với các thiết kế đã thịnh hành vào năm ngoái, áo phao dành cho mùa lạnh năm nay rõ ràng giàu tính ứng dụng, hứa hẹn có thể mặc lâu dài hơn hẳn.

5. Phụ kiện gắn lông

5 item thời trang nên sắm nhân ngày gió về - 9

5 item thời trang nên sắm nhân ngày gió về - 10

Những đôi bốt ấm áp, túi xách hợp trend sẽ trở nên sành điệu hơn vài phần khi gắn thêm chi tiết lông mềm mại và thời thượng. Một khi thời tiết chính thức chuyển lạnh, nhiệt độ ngoài kia giảm sâu thật sâu, chẳng còn gì giúp giữ ấm và thân thiện với cơ thể hơn là các món phụ kiện đính lông. Ngoài phụ kiện, trang phục đính lông như áo khoác, áo len cũng có thể là gợi ý cho bạn trong ngày gió về.

Theo 24h.vn

Ý kiến bạn đọc 0