6 cá tính điển hình của giới trẻ trong phim ‘Con gái yêu’

0 143 0

Kiểu bad boy như Hữu Đức

6 cá tính điển hình của giới trẻ trong phim ‘Con gái yêu’

Nhận diện bad boy không khó, thường thì 9/10 đứa đều là đẹp trai, có nhiều tài lẻ như đàn hát, chơi thể thao giỏi và nói câu nào là khiến con gái gục ngã câu đó. Mấy đứa con trai như thế này đi tới đâu là nổi bật tới đó, có thể học không giỏi nhưng không hề làm giảm sức hút đối với phái nữ.

Đã gọi là bad boy thì thường có sở thích chinh phục những trái tim non nớt, yếu mềm, chán thì chia tay, không thích ràng buộc. Đặc biệt bad boy rất thích những cô nàng không “để ý” mình, thích “ngược tâm”, càng khó cua thì càng phấn đấu chinh phục.

Hữu Đức trong phim Con gái yêu hội tụ tất cả “đặc điểm” này. Nghe những câu mà Hữu Đức tán tỉnh Diệu Linh qua điện thoại thôi thì là con gái ai không gục ngã.

- Thôi em học bài đi, anh không muốn chuyện của chúng ta ảnh hưởng đến việc học của em.

- Sao anh nói giống mẹ em vậy?

- Thì anh và mẹ em giống nhau mà.

- Giống ở điểm nào?

- Anh và mẹ em đều thương yêu em vô điều kiện!

Kiểu mọt sách con nhà người ta: Diệu Linh

6 cá tính điển hình của giới trẻ trong phim ‘Con gái yêu’

Shopping, ăn vặt, yêu đương, làm đẹp, chơi bời… không nằm trong từ điển của những cô nàng mọt sách. Vấn đề duy nhất mấy đứa mọt sách quan tâm đó là: học. Đến mức dù bạn có đưa cho nó tấm vé coi Sơn Tùng MTP biểu diễn thì nó vẫn từ chối vì em còn phải học, nhà em còn bao việc.Đây chính là mấy đứa “con nhà người ta” trong truyền thuyết mà phụ huynh hay nhắc tới.

Diệu Linh của Con gái yêu chính xác là kiểu bạn này. Nhưng điểm đặc biệt của mấy đứa mọt sách là thường nổi loạn ngầm mà có khi phụ huynh ở nhà hay bạn bè xung quanh cũng không ai ngờ. Có ai ngờ cô nàng mọt sách Diệu Linh trong phim lại phải lòng anh chàng bad boy Hữu Đức và còn biết bao lần nói dối mẹ là “đi học nhóm, đi sinh nhật bạn” để lén hẹn hò.

Trai tốt nhưng chỉ là friendzone: Minh Luân

6 cá tính điển hình của giới trẻ trong phim ‘Con gái yêu’
 

Buồn nhất trên đời này chắc là khi đứa bạn thích chỉ xem bạn là “best friend” và luôn cho bạn vào vùng “Friendzone”.Chuyện gì nó cũng kể cho bạn nghe từ chuyện nó cảm nắng ai, ai đang “cưa cẩm” nó. Nó cũng vô tư kè kè đi bên bạn, ăn chung bát đũa, học bài chung, chở nhau trên một chiếc xe đạp mỗi ngày. Tất cả, tất cả đều có thể cùng nhau, trừ… yêu nhau.Chỉ có bạn dành tình cảm cho nó.Còn nó đang bận suy nghĩ về một tên bad boy nào đấy.

Nhân vật “số nhọ” này trong phim Con gái yêu chính là Minh Luân, đẹp trai, học giỏi, làm bánh ngon. Chỉ vì tình cảm dành cho cô nàng mọt sách Diệu Linh quá lớn mà sẵn sàng làm người hùng thầm lặng đi bên cuộc tình phiêu lưu của cô bạn thân với chàng bad boy Hữu Đức.

Kiểu bà tám nhiều chuyện: Thúy Vy

6 cá tính điển hình của giới trẻ trong phim ‘Con gái yêu’

Chuyện kể cho mình nó nghe nhưng hôm sau cả lớp biết.Chuyện vừa xảy ra trên lớp về nhà đã thấy nó đăng trên facebook. Nó là trung tâm của tất cả mọi tin tức, từ tin hành lang đến những tin “động trời động đất” đều từ nó mà ra.

Trong phim Con gái yêu, thì nhân vật bà tám này chắc chắn không ai khác xứng đáng hơn Thuý Vy - cô nàng thánh facebook. Chính vì một status bâng quơ của cô trên facebook mà khiến bạn thân của mình phải lao đao.

Kiểu nổi loạn: Lê Na

Bạn đã từng gặp kiểu bạn nào “hổ báo” như thế này chưa? Nó học không thua kém một ai nhưng nó chơi cũng y như lúc học. Nhiều lúc tự hỏi không biết nó lấy đâu ra thời gian để vừa học, vừa yêu đương, vừa đi chơi. Chơi với mấy đứa này thì không bao giờ sợ bị bắt nạt. Nó sẽ sẵn sàng xù lông nhím ra bảo vệ bạn trước các đàn chị lớp trên, chỉ cho bạn cách nhận diện tính cách bọn con trai.

Những đứa bề ngoài hổ báo như thế này thực ra lại có nội tâm mong manh dễ vỡ.Điển hình là khi gặp phải một cú sốc quá lớn thì đứa bạn hổ báo ấy mới chính là người dễ tổn thương và làm điều dại dột nhất.

Ai đang xem Con gái yêu thì dễ dàng nhận ra Lê Na chính là một cô gái bề ngoài gai góc bao nhiêu thì trong lòng lại đầy giông bão bấy nhiêu. Đối mặt với chuyện mang thai ở tuổi 17, Lê Na sẽ xử trí ra sao?

Ăn chơi nhưng sợ mưa rơi: Bình Nguyên

6 cá tính điển hình của giới trẻ trong phim ‘Con gái yêu’

Hội tụ một nửa tính cách của kiểu bad boy nhưng đặc điểm chính của kiểu “dân chơi nửa mùa” này chính là: sợ trách nhiệm.Cũng thích yêu đương nhưng sợ phải phiền phức, cũng muốn “vui chơi qua đường” nhưng sợ phải vướng bận.

Kiểu con trai như thế này chỉ có thể là Bình Nguyên trong phim Con gái yêu. Từ khi biết bạn gái mình là Lê Na lỡ có thai trong một lần cả hai phát sinh quan hệ, Bình Nguyên lập tức “quất ngựa truy phong” phủi sạch mọi trách nhiệm để một mình Lê Na phải chịu đựng tất cả mặc dù một giây trước còn “Vợ ơi! Vợ à!”

Doãn Phong

Ý kiến bạn đọc 0