6 thanh niên vác gậy sắt lao vào quán nhậu ở Đà Nẵng đập phá

0 80 0

Xem clip:

Trao đổi với VietNamNet sáng nay, đại tá Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng) cho biết đang tung lực lượng truy tìm nhóm người đập phá quán nhậu trên địa bàn.

6 thanh niên vác gậy sắt lao vào quán nhậu ở Đà Nẵng đập phá
Nhóm người bịt mặt xong vào đập phá quán nhậu 

Theo thông tin ban đầu, tối 19/10, nhóm 6 thanh niên đi xe máy, bịt khẩu trang, mang theo gậy sắt đến quán nhậu ở đường Đỗ Bá (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn).

Tại đây, nhóm này xông vào bên trong quán đập phá bàn ghế, tủ kính…khiến hàng trăm thực khách đang ngồi ăn hoảng sợ bỏ chén tháo chạy.

 

Ông N.H.N chủ quán cho biết, sau khi đập phá nhóm trên lên xe bỏ đi, nhiều vật dụng trong quán bị hư hỏng. Khi nam nhân viên trong quán cố gắng giữ một người trong nhóm này lại thì bị những người khác lao vào đuổi đánh.

6 thanh niên vác gậy sắt lao vào quán nhậu ở Đà Nẵng đập phá
 Quán nhậu D.N nơi xảy ra vụ việc

“Chúng tôi kinh doanh lâu nay chưa hề xảy ra xích mích với ai nhưng không hiểu vì lý do gì nhóm này lại xông vào quán đập phá. Hôm qua ngày cuối tuần nên có rất nhiều phụ nữ trẻ em đến ăn, khi chứng kiến cảnh đập phá nhiều cháu khóc thét. Đây là khu phố du lịch nên có cả khách nước ngoài, sự việc xảy ra khiến chúng tôi rất lo lắng”, ông N. nói.

Hồ Giáp

Ý kiến bạn đọc 0