6 xu hướng thời trang các quý ông không nên bỏ qua

0 14905 1418

Xu hướng thời trang Xuân Hè đã xuất hiện trên những tuyến phố bởi các tín đồ. Ở đó có vô số kiểu dáng mới phù hợp với bất kỳ ai. Cho dù bạn cần cập nhật tủ quần áo hay bạn chỉ đang tìm kiếm một chút cảm hứng phong cách, hãy tham khảo những item sau:

  1. Túi đeo chéo6 xu hướng thời trang các quý ông không nên bỏ qua - 16 xu hướng thời trang các quý ông không nên bỏ qua - 2

    Không chỉ phong cách, túi đeo chéo còn có tính ứng dụng cực kì cao, nó giúp giữ cho đồ đạc của bạn an toàn và thỏa sức mang theo những gì thiết yếu. Không còn là một chiếc ví hạn hẹp không gian sử dụng, chiếc túi xách đeo chéo tiện lợi, an toàn, siêu phong cách rất đáng được đầu tư. Bạn chỉ cần mặc những kiểu trang phục đơn giản kết hợp với túi đeo chéo màu trung tính cũng đủ sành điệu. Song nếu muốn thật nổi bật, một chiếc túi đeo chéo màu sắc, có thể thắt nút ở quai sẽ gây được sự thu hút, ấn tượng.

    2. Áo sơ mi cổ áo cuba

    6 xu hướng thời trang các quý ông không nên bỏ qua - 3

    6 xu hướng thời trang các quý ông không nên bỏ qua - 4

    Với cổ áo đặc biệt và tay áo ngắn, sẽ cho bạn một hình ảnh mới mẻ và thật phóng khoáng. Cùng với những họa tiết độc đáo, bạn sẽ nổi bần bật trên con phố. Chuẩn nhất là mix chúng với quần tây, quần kaki tone màu trung tính.

    3. Blazer quá khổ

    6 xu hướng thời trang các quý ông không nên bỏ qua - 5

    6 xu hướng thời trang các quý ông không nên bỏ qua - 6

    Dường như kiểu áo quần mang tính khuôn mẫu, gò bó đã trở nên lu mờ trong năm nay, mà có gì đó phá cách, không tuân thủ theo một quy tắc cố định nào mới thật sự được lòng của các tín đồ hơn cả. Điển hình như chiếc blazer quá khổ mang vẻ phóng khoáng, thoải mái chẳng hạn. Chúng được mix cùng quần lửng ống rộng, hay quần jeans rách là hình ảnh phổ biến trên các tuyến đường thời trang.

    4. Suit thoải mái

    6 xu hướng thời trang các quý ông không nên bỏ qua - 7

    6 xu hướng thời trang các quý ông không nên bỏ qua - 8

    Cuộc sống ngày càng hối hả, nên có lẽ những gì thoải mái, tiện dụng đều được ưu tiên lựa chọn hơn cả. Một bộ suit rộng là một ví dụ, chúng cho bạn cảm giác phóng khoáng khi xuống phố hay đi làm. Đến công sở, bạn chỉ cần kết hợp với áo sơ mi, còn khi dạo phố hay dự sự kiện mang tính chất thoải mái hãy kết hợp chúng với áo phông trắng hoặc tiệp màu, cùng đôi giày thể thao sẽ cho bạn một sự năng động và tự tin tuyệt đối.

    5. Áo sơ mi in chắp vá

    6 xu hướng thời trang các quý ông không nên bỏ qua - 9

    6 xu hướng thời trang các quý ông không nên bỏ qua - 10

    Chắc hẳn một chiếc áo sơ mi được in chắp vá sẽ nổi bật, độc đáo và mới mẻ nhất trong số những chiếc áo sơ mi bạn từng có. Nó sẽ giúp đổi gió cho môi trường công sở bớt sự tẻ nhạt, và bạn có thể xuống phố với chiếc quần đùi sẽ cũng vô cùng phù hợp. Chuẩn bài nhất vẫn là kết hợp chúng với những chiếc quần tone màu trung tính, cổ điển hay jeans.

    6. Quần đùi dài qua gối

    6 xu hướng thời trang các quý ông không nên bỏ qua - 11

    6 xu hướng thời trang các quý ông không nên bỏ qua - 12

    Nhẹ nhàng và mát mẻ sẽ là cảm giác đầu tiên mà chiếc quần đùi mang đến cho bạn. Năm nay, quần đùi không chỉ bị bó hẹp trong không gian của một ngôi nhà, mà nó còn được ứng dụng rộng rãi hơn thế. Do đó, nếu thích sự thoải mái và mát mẻ, bạn hãy diện chúng xuống phố với đôi giày sneaker và tất trắng cao cổ.

Theo 24h.vn

Ý kiến bạn đọc 0