Ánh Viên: "Tôi đã có tuổi, dự nhiều nội dung thấy mệt"

0 6077 593

Sau tấm HCV "mở hàng" ở ngày thi đấu đầu tiên môn bơi lội, tối 6/12, Ánh Viên giành thêm 2 HCV nữa, qua đó đã có 3 HCV tại SEA Games 30.

Theo chỉ tiêu của đoàn TTVN giao cho Ánh Viên, cô sẽ phải giành ít nhất 8 HCV. Như vậy, ở những nội dung còn lại, Ánh Viên phải giành 5 HCV.

Tại SEA Games 30, kình ngư người Cần Thơ được đăng ký thi đấu ở 12 nội dung, tuy nhiên nhiều khả năng HLV Đặng Anh Tuấn sẽ phải rút bớt để học trò không bị quá tải.

Ánh Viên:
Ánh Viên có dấu hiệu quá tải

Thực tế thì đến ngày thi đấu thứ 3, Ánh Viên cũng đã thừa nhận cô cảm thấy mệt vì tham dự nhiều nội dung ở SEA Games.

Sau khi giành cú đúp vàng tối 6/12, Ánh Viên chia sẻ: "Hôm nay thành tích của em chưa được tốt lắm nhưng em đã làm hết sức mình. Vì tôi tham gia quá nhiều cự ly nên ở cự ly cuối cùng 200m ngửa rất mệt.

 

Hơn nữa bây giờ tôi cũng đã có tuổi nên tốc độ không được như trước. Tôi đăng ký nhiều nội dung thi đấu nên cứ cố gắng hết sức mình đề giành càng nhiều huy chương cho đoàn Thể thao Việt Nam càng tốt. Đó cũng là động lực cho tôi trong quá trình thi đấu".

Ánh Viên:
Ánh Viên nỗ lực hết sức để hoàn thành chỉ tiêu 8 HCV

Nói về mục tiêu giành 8 HCV, "Tiểu tiên cá" cho biết: "Bây giờ mới đi được một nửa chặng đường nên em không dám nói trước về ngày mai. Em chưa bao giờ nghĩ mình đạt được cái gì, em chỉ cố gắng đạt được nhiều thành tích tốt, nhiều huy chương là em thấy vui”.

Trong ngày thi đấu 7/12, Ánh Viên đã vượt qua vòng loại ở cả hai nội dung tham dự. Cụ thể, ở vòng loại 400m tự do, Nguyễn Thị Ánh Viên về nhất trong lượt bơi của mình với thời gian 4 phút 21 giây 53. Sau đó VĐV Việt Nam giành quyền vào chung kết 100m ngửa nữa, khi xếp thứ 2 vòng loại với thời gian 1 phút 04 giây 64.

Bằng Lăng

Ý kiến bạn đọc 0