Apple ra mắt tai nghe Beats Studio Buds, chống ồn ANC, giá 149,99 USD

0 91074 14576

Thương hiệu tai nghe Beats của Apple mới đây đã ra mắt chiếc tai nghe true wireless thứ hai của mình, Beats Studio Buds. Nó có các màu đỏ, đen và trắng, giá bán 149,99 USD. Studio Buds có thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với Powerbeats Pro trước đây.

Studio Buds được trang bị tính năng chống ồn chủ động ANC, chống nước và chống mồ hôi chuẩn IPX4, dung lượng pin kéo dài 5 giờ sử dụng (có thể lên 8 giờ nếu tắt ANC). Một bên tai nghe có thể sử dụng độc lập, sử dụng bộ sạc USB-C và đáng tiếc là không có sạc không dây.

Apple ra mắt tai nghe Beats Studio Buds, chống ồn ANC, giá 149,99 USD - Ảnh 1.

Beats Studio Buds hỗ trợ cho cả iPhone và smartphone Android, với khả năng kết nối dễ dàng. Trên iPhone, Studio Buds sẽ kết nối tự động giống như AirPods và tích hợp vào trong Control Center, bên cạnh đó có thể ra lệnh bằng Siri. Trên Android, Studio Buds hỗ trợ tính năng kết nối Fast Pair và tìm thiết bị thất lạc Find My Device của Google.

Bên trong Studio Buds, Beats sử dụng một kiến trúc âm thanh hoàn toàn mới, với một con chip 8,2mm. Công ty tuyên bố rằng người dùng sẽ có được “âm thanh stereo nổi bật và độ sai tần số thấp giúp bạn nghe được rõ từng nốt nhạc”.

Apple ra mắt tai nghe Beats Studio Buds, chống ồn ANC, giá 149,99 USD - Ảnh 2.

Beats Studio Buds sẽ được bán ra vào ngày 24 tháng 6, tại các cửa hàng Apple Store và trên trang web của Apple.

Tham khảo: theverge

Ý kiến bạn đọc 0