Barca họp sa thải HLV Valverde, chọn Pochettino thay

0 6892 700

Tin tức từ tờ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, sau khi Barca để thua ngược Atletico Madrid 2-3 ở bán kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, các sếp bự gã khổng lồ xứ Catalan quyết định ngồi lại quyết định tương lai của nhà cầm quân 52 tuổi.

Barca họp sa thải HLV Valverde, chọn Pochettino thay
Lãnh đạo Barca họp vào hôm nay, bàn sa thải HLV Valverde

Ở La Liga, dù Barca vẫn xếp nhất nhưng để Real Madrid đạt ngang cùng 40 điểm sau 19 trận. Quan trọng hơn cả, mùa này Barca chơi thiếu độ sắc nét, không ổn định.

Trường hợp sa thải HLV Valverde, những người của Barca được nhắm đến thay thế có huyền thoại Xavi như một sự thay thế lâu dài. Nhưng cựu tiền vệ lừng danh một thời, do đang dẫn dắt Al Sadd và không muốn tiếp quản công việc ở giữa mùa. Có nghĩa, Xavi chỉ đồng ý ngồi ‘ghế nóng’ nếu Barca có đề nghị vào cuối mùa giải.

 

HLV đội B Barca, Francisco Garcia Pimienta cũng được cân nhắc như một khả năng.

Tuy nhiên, theo các tin mới nhất từ RAC1, cựu thuyền trưởng Tottenham, Pochettino được lãnh đạo Barca xem xét như một lựa chọn, bất chấp những mối liên kết với Espanyol. Cụ thể hơn, Chủ tịch Bartomeu coi Pochettino như một ứng viên lý tưởng để đưa Barca tiến về phía trước.

Vào 2018, Pochettino từng tuyên bố không bao giờ dẫn dắt Barca – đối thủ xứ Catalan của Espanyol, nơi HLV người Argentina từng nắm đội từ 2009-2012, cũng như trước đó có 254 lần ra khoác  áo CLB này.

L.H

Ý kiến bạn đọc 0

Đọc thêm