Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò

0 14780 1373

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 1

Cánh mày râu ăn mặc chỉn chu, phong độ dễ chiếm được cảm tình của phái đẹp hơn cả.

Phái mạnh thường khá đơn giản trong cách ăn mặc, thậm chí đôi lúc có phần hơi xuề xòa. Song xuề xòa quá lại khiến mất điểm trong mắt phái đẹp, đặc biệt là trong giai đoạn hẹn hò. Vì vậy, các quý ông cần chú ý hơn đến trang phục của mình để dễ có được thiện cảm của "người ấy".

Phái đẹp thường thích các quý ông mặc gì trong giai đoạn “cưa cẩm” sẽ được bật mí ngay sau đây:

1. Chỉn chu, phong độ luôn gây ấn tượng mạnh

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 2

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 3

Trong giai đoạn hẹn hò, để tạo được ấn tượng tốt với phái đẹp, quý ông hãy ăn vận những bộ đồ thật chỉn chu, phong độ. Bởi chúng thường mang lại cảm giác được tôn trọng, trân quý cho phái đẹp, lúc đó quý ông sẽ dễ dàng ghi điểm trong mắt nàng. Nếu so sánh giữa bộ trang phục bình thường với bộ trang phục có sự đầu tư đúng mực, chắc chắn phái đẹp sẽ khó lòng cưỡng lại được sức hút bởi sự phong độ, lịch lãm mà set đồ mang lại cho các quý ông.

2. Đơn giản, lịch thiệp tạo sự gần gũi

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 4

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 5

Nếu như, bộ đồ lịch lãm sẽ dễ gây ấn tượng mạnh cho phái đẹp thì một bộ đồ đơn giản sẽ tạo được sự gần gũi, thân thiện giữa hai người. Tuy nhiên, đơn giản không có nghĩa là xuề xòa quá mức, quý ông vẫn cần chú ý đến tính lịch thiệp của bộ trang phục để thể hiện sự tôn trọng đối với nửa kia của mình. Đôi khi, phái mạnh có thể mặc những item quần lửng, quần short, áo phông, nhưng nhất định kết hợp với chúng phải là một đôi giày tây, hay giày sneaker để không làm mất đi vẻ lịch thiệp cần thiết. Còn những item như dép lê, quần áo nhàu nhĩ, sờn bạc,... là điều cấm kị, nếu không muốn mất điểm với nàng thì các quý ông chớ nên mặc.

3. Ăn mặc có gu thể hiện cá tính

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 6

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 7

Nếu bạn sở hữu gu thời trang của riêng mình thì đây là một điều vô cùng tuyệt vời. Bởi phong cách thời trang sẽ toát lên một cách chân thật nhất cá tính của bạn, dễ dàng tạo được sự thu hút cho phái đẹp. Tuy nhiên, phái mạnh cần thể hiện cá tính của mình một cách tinh tế, không nên phô trương một cách thái quá. Điển hình, những kiểu quần áo mang phong cách hip hop, quá trẻ trung như jeans rách, phụ kiện rườm rà, hay quá nhiều hoa văn, họa tiết,... sẽ khiến phái mạnh trở nên kém hấp dẫn, chững chạc trong mắt chị em. Thay vào đó, những bộ trang phục phù hợp với sở thích cá nhân nhưng đơn giản, màu sắc hài hòa là cách ăn vận thông minh nhất giúp tôn lên cá tính cũng như vẻ đẹp nam tính của đấng mày râu.

Gợi ý những set đồ phù hợp cho phái mạnh khi hẹn hò với nửa kia:

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 8

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 9

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 10

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 11

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 12

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 13

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 14

Bật mí phái đẹp thích quý ông mặc gì khi hẹn hò - 15

Theo 24h.vn

Ý kiến bạn đọc 0