Bầu Quyết "thách" golfer săn nhiều HIO

0 39 0

Mùa trước, HIO liên tục "nổ" trên sân FLC Golf Link Samson của bầu Quyết. Tuy nhiên, ông bầu này khẳng định, không vì lõm vào hầu bao mà ảnh hưởng đến sức hấp dẫn của các giải golf, đặc biệt là các giải nằm trong hệ thống mà tập đoàn của bầu Quyết tổ chức.

Bầu Quyết
Bầu Quyết luôn hào hứng với các giải thưởng của cú HIO

Giải Bamboo Airways Golf Tournament 2019 sắp diễn ra từ 15 đến 18/8 tại FLC Golf Links Samson (Sầm Sơn, Thanh Hóa) để kỷ niệm 1 năm ngày hãng bay của bầu Quyết cất cánh và chào đón chuyến bay thứ 10.000. Vì vậy, ngoài cơ cấu giải thưởng cực "ngầu", nhà tổ chức tiếp tục treo thưởng lớn cho 4 hố HIO trên sân đấu này.

Cụ thể có 16 xe hơi hạng sang được treo cho 4 hố HIO để các golfer thỏa sức chinh phục. Bầu Quyết hào hứng: "Chúng tôi luôn sẵn sàng và sòng phẳng trả thưởng HIO. Nhiều nhà tổ chức cẩn thận mua bảo hiểm HIO, còn chúng tôi không mua vì giải thưởng quá lớn. Có giải 2-3 HIO nổ và có những giải thì bế tắc. Nhưng quan điểm tổ chức giải của chúng tôi là mong chờ các golfer chinh phục thành công, tăng tính hấp dẫn cho giải đấu".

 
Bầu Quyết
Có khoảng 1500 golfer dự kiến tranh tài

Theo dự kiến, khoảng 1500 golfer trong nước và quốc tế tham gia tranh tài tại giải lần này. Nhà tổ chức khẳng định, sau thành công của FLC Master Vietnam 2019 vừa kết thúc tại Hạ Long (Quảng Ninh), nhiều bước đột phá và chuyên nghiệp trong khâu tổ chức giải được áp dụng, tăng tính quy củ và hấp dẫn chuyên môn cho giải đấu.

H.Khúc

Ý kiến bạn đọc 0