BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc, ‘sân chơi’ dành cho chủ đầu tư chuyên nghiệp

0 5261 493

Cục diện thị trường dần thay đổi

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, các dự án BĐS du lịch, nghỉ dưỡng đang len lỏi vào bất cứ khu vực nào có bãi biển đẹp, từ các địa phương phía Bắc như Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa cho tới các tỉnh thành miền Trung như Nha Trang, Quy Nhơn… đặc biệt các huyện đảo là sự lựa chọn hàng đầu của nhà đầu tư. Phân khúc BĐS nghỉ dưỡng có xu hướng chuyển dịch nhiều vào các tỉnh miền Nam đặc biệt là Phú Quốc, hàng loạt các sản phẩm được rầm rộ tung ra những thị trường vẫn đón nhận cho thấy tiềm năng của thị trường này.

BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc, ‘sân chơi’ dành cho chủ đầu tư chuyên nghiệp
 Diện mạo Đảo Ngọc Phú Quốc đang dần thay đổi

Báo cáo về thị trường BĐS nghỉ dưỡng của CBRE cho biết, cùng với mức tăng trưởng khách du lịch quốc tế của Việt Nam thuộc hàng cao nhất khu vực trong 2 năm qua, bình quân đạt 27%, BĐS nghỉ dưỡng là một kênh đầu tư hấp dẫn và là một sản phẩm thể hiện phong cách sống của tầng lớp khá giả.

Đơn vị này cung cấp số liệu cho thấy hiện 4 thị trường lớn gồm Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc lượng cung giới thiệu ra thị trường vào khoảng 30.000 căn hộ khách sạn (condotel), trong đó, khoảng 92% đã tiêu thụ hết. Bên cạnh đó, cũng có khoảng 5.500 căn biệt thự nghỉ dưỡng đã được tung ra thị trường và tỷ lệ hấp thụ cũng đạt khoảng 86%.

Cùng với sự bùng nổ BĐS nghỉ dưỡng, các chủ đầu tư lớn nhỏ đều đồng loạt tham gia vào thị trường với hàng trăm dự án ra đời trải dài từ Bắc và Nam. Bên cạnh những con số tích cực, thị trường BĐS nghỉ dưỡng cũng đang cho thấy những dấu hiệu cần lưu ý. Báo cáo từ các hãng nghiên cứu thị trường nhiều lần đưa ra nhận định thị trường chỉ tiêu thụ tốt ở các vị trí có địa thế tốt, thuận tiện giao thông, đặc biệt là sự uy tín của chủ đầu tư đối với khách hàng.

Chủ đầu tư là yếu tố tiên quyết

Giá trị cốt lõi của dòng BĐS nghỉ dưỡng là đầu tư an toàn, an nhàn, bền vững vì thế khả năng vận hành, khai thác kinh doanh là quyết định sống còn cho sản phẩm. Theo đó nếu Chủ đầu tư đồng thời là đơn vị quản lý vận hành thì khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vào tiềm năng khai thác lâu dài của dự án, 1 trong những yếu tố then chốt giải quyết bài toán lợi nhuận.

BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc, ‘sân chơi’ dành cho chủ đầu tư chuyên nghiệp
Dự án Vinpearl Condotel Phú Quốc nằm ngay cạnh Casino Corona
 

Các khách hàng theo đó cũng chỉ lựa chọn các dự án của chủ đầu tư uy tín, chất lượng và khả năng điều hành, khai thác, kinh doanh dự án sau đầu tư hiệu quả nhằm đảm bảo an toàn nguồn vốn và khả năng sinh lợi cao, lâu dài và bền vững cho họ.

Một điểm đáng lưu ý, thị trường đang có sự cạnh tranh mạnh mẽ giữa các chủ đầu tư để thu hút khách hàng. Các chủ đầu tư buộc phải chú trọng tạo ra điểm nổi bật, lợi thế cạnh tranh cho dự án để thu hút người mua. Mà để làm được tất cả những điều này, không chỉ đòi hỏi chủ đầu tư có kinh nghiệm mà còn phải có tiềm lực tài chính lớn.

Theo giới chuyên gia, chủ đầu tư là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của một phi vụ đầu tư BĐS. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến khả năng vận hành, khai thác và sinh lời của dự án. Chọn đúng chủ đầu tư sẽ giúp khách hàng hạn chế tối đa những rủi ro không đáng có.

BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc, ‘sân chơi’ dành cho chủ đầu tư chuyên nghiệp
 BĐS nghỉ dưỡng Phú Quốc điểm thu hút nhà đầu tư

Theo kinh nghiệm của chuyên viên tư vấn BĐS Đông Tây Land để đảm bảo sự an toàn cho dòng tiền của khách hàng, các nhà đầu tư chỉ nên chọn “cất tiền” vào các sản phẩm của chủ đầu tư uy tín, chính sách bán hàng rõ ràng, cam kết lợi nhuận tốt. Vingroup được xem là chủ đầu tư BĐS nghỉ dưỡng tốt nhất Việt Nam trong nhiều năm liền, sở hữu gần hàng chục resort 4 và 5 sao trải dọc từ Bắc vào Nam. Trong đó, tại nhiều vùng đất, Vingroup giữ vai trò “tiên phong”, góp phần đưa du lịch nghỉ dưỡng phổ biến hơn tại Việt Nam.

Đây cũng là những lý do khiến các dự án được phát triển bởi các chủ đầu tư uy tín như dòng sản phẩm Vinpearl của Vingroup luôn thu hút được khách hàng nhờ không chỉ đảm bảo tiến độ mà còn được thực hiện đúng cam kết lợi nhuận với khách hàng. Thanh khoản của các dự án do Vingroup phát triển đảm bảo thanh khoản rất tốt, nhiều dự án vừa mở bán đã hết hàng.

Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin dự án, vui lòng liên hệ:

MLAND Vietnam - Đơn vị phân phối chính thức dự án Grand World Phú Quốc

Website: www.mland.com | http://grandworld-phuquoc.mland.com/
Email: [email protected]

Hội sở-HCM: Số 5 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 08.19000609

Lệ Thanh

Ý kiến bạn đọc 0

Đọc thêm