Bí quyết kiểm soát bệnh viêm đại tràng hiệu quả

0 36 0

Đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao:

– Người trên 30 tuổi: Mặc dù bệnh viêm đại tràng có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi song lứa tuổi từ 30 trở đi là mắc bệnh nhiều nhất. Một số người có thể phát bệnh ở tuổi 50 hoặc 60.

– Đối tượng có người thân bị bệnh: Yếu tố di truyền cũng đóng góp vào nguy cơ phát triển bệnh viêm đại tràng.

– Những người sử dụng Isotretinoin (Accutane): Đây là loại thuốc thường được sử dụng trong điều trị mụn trứng cá nhưng một số nghiên cứu đã cho thấy sự phát triển của một số căn bệnh viêm ruột, trong đó có viêm đại tràng được cho là liên quan đến việc sử dụng isotretinoin.

– Người bệnh sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm dài ngày có thể bị hủy hoại đường ruột và ảnh hưởng đến lớp niêm mạc đại tràng.

– Người có tiền sử mắc các căn bệnh đường ruột như bệnh Crohn, loét nội mạc ruột già…

Bí quyết kiểm soát bệnh viêm đại tràng:

Chế độ ăn uống khoa học

image article

Ảnh minh hoạ

– Ăn uống hợp vệ sinh, đảm bảo việc ăn chín uống sôi, không ăn các thức ăn sống, gỏi tái. Thức ăn ngoài lề đường hay đồ ăn đã bị ôi thiu.

– Nên ăn nhiều rau xanh và trái cây tươi để bổ sung chất xơ và vitamin cho cơ thể nhằm nâng cao sức đề kháng cho đường tiêu hóa.

– Không sử dụng bia rượu và các chất kích thích

– Tránh xa môi trường có khói thuốc lá hay chứa nhiều hóa chất độc hại

– Uống nhiều nước để hỗ trợ giải độc cho cơ thể và đào thải vi khuẩn trong đường ruột ra ngoài

– Hạn chế các món ăn cay nóng. Nên ăn thức ăn được chế biến dưới dạng hấp hay luộc để dễ tiêu hóa.

Hạn chế căng thẳng

Căng thẳng và lo âu sẽ làm các triệu chứng của bệnh viêm đại tràng ngày càng tệ hơn. Thế nên, bạn cần hạn chế hết mức có thể. Càng ít stress bao nhiêu càng tốt bấy  nhiêu.

Vẫn biết cuộc sống không tránh khỏi những lúc căng thẳng, lo lắng. Nhưng để hạn chế sự phát triển của bệnh, bạn nên cố gắng hạn chế tối đa bằng cách:

– Dành ra một khoảng thời gian mỗi ngày để thư giãn, suy ngẫm, hít thở sâu và tập thể dục.

– Nên làm những việc thật sự khiến tâm trạng trở nên thoải mái và không làm việc quá sức để tiết kiệm năng lượng cho việc giải quyết những vấn đề khác.

Sống tích cực

Ai khi bị bệnh cũng đều có tâm lý lo lắng, e ngại về bệnh tình của mình. Vừa phải chịu nỗi đau thể xác vừa tổn thương về tinh thần thì rất khó để bạn đủ sức chống chọi lại bệnh tật. Thế nên bạn cần có những kế hoạch cho bản thân giúp tinh thần phấn khởi, lạc quan trở lại. Hãy luôn nghĩ rằng mình có thể chiến thắng bệnh tật, không có con bệnh nào có thể đánh gục được mình. Tinh thần chính là vị thuốc vô cùng quý giá và hữu hiệu cho việc điều trị bệnh. Không chỉ riêng bệnh viêm đại tràng.

Chia sẻ với người thân, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, động viên ngoài mong đợi từ họ.

Ngày nay xu hướng chữa bệnh bằng Đông y được rất nhiều người quan tâm. Đông y đi vào tận gốc căn nguyên của bệnh, giúp người bệnh xử lý dứt điểm hoàn toàn mầm mống bệnhvà ít bị tái phát. Bên cạnh đó, Đông y được điều chế từ các thảo dược tự nhiên nên không gây ra tác dụng phụ, an toàn với sức khỏe.

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Y Đại tràng Trần Quý bao gồm các thảo dược quý như: khổ sâm, phục linh, bạch truật, cam thảo, sa nhân....

image article

Công dụng:

- Hỗ trợ đẩy lùi viêm đại tràng cấp & mạn tính, viêm đại tràng co thắt hay còn gọi là hội chứng ruột kích thích

- Hỗ trợ đẩy lùi các triệu chứng đau bụng đi ngoài nhiều lần trong ngày, tình trạng lúc đi táo, lúc lỏng, phân nhỏ, lúc nó nhầy, sôi bụng, sống phân.

- Hỗ trợ đẩy lùi các cơn đau âm ỉ, đau quặn, hỗ trợ đẩy lùi chứng đầy hơi, chướng bụng, đau bụng, chống viêm loét, phục hồi niêm mạc đại tràng

Điểm cộng tiếp theo cho sản phẩm này chính là được bào chế cho cả 2 thể bệnh (thể hàn và thể nhiệt) giúp xử lý đúng thể bệnh, đánh vào trọng tâm và căn nguyên của bệnh. Từ đó giúp hỗ trợ  và ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

image article

Sản phẩm được phân phối bởi:

Công ty TNHH Dược Phẩm ALANTA

Địa chỉ: Ulsilk 103, Khu đô thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội.

Điện thoại: 032.961.2855

Website: https://daitrangtranquy.com/

XNQC số: 01506/2018/ATTP-XNQC

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Ý kiến bạn đọc 0