Bị tước vương miện do đã sinh con, Hoa hậu Ukraine kiện BTC Miss World

0 5007 491

Veronika Didusenko – Cựu Hoa hậu Ukraine vừa chính thức gửi đơn lên tòa án tại London - trụ sở của tổ chức Hoa hậu Thế giới (Miss World). Trong nội dung đơn kiện, người đẹp ghi rõ nội dung: “Tôi muốn khởi kiện btc Miss World vì sự kỳ thị, bất công mà họ đã dành cho tôi”.

Bị tước vương miện do đã sinh con, Hoa hậu Ukraine kiện BTC Miss World
Khoảnh khắc Veronica Didusenko đăng quang Hoa hậu Ukraine 2018 vào ngày 20/9/2018.

Theo Veronika, tổ chức sắc đẹp này đã khiến cô cũng như những người phụ nữ khác tổn thương vì động thái bất bình đẳng của mình. Người đẹp bên cạnh đó “tố” các tiêu chí của Miss World đã "lỗi thời", và cần phải thay đổi nếu không muốn bị tẩy chay...

"Gần một năm qua, tôi im lặng nhưng sống trong cảm giác sợ hãi, bất an. Tôi không hiểu mình làm gì sai sau khi bị họ ép trao lại vương miện, danh hiệu và số tiền thưởng tôi nỗ lực để có được. Nếu lý do đưa ra là từng kết hôn và sinh con thì liệu đây có phải là họ đã vi phạm đạo luật bình đẳng?”, cô cho hay.

Kết thúc lời chia sẻ của mình, Veronika khẳng định cô sẽ theo đuổi đến cùng vụ việc để đòi lại công bằng cho bản thân. Trong khi đó, luật sư của cựu Hoa hậu cũng phát biểu: "Đây rõ ràng là một trường hợp phân biệt đối xử".

Bị tước vương miện do đã sinh con, Hoa hậu Ukraine kiện BTC Miss World
Người đẹp 24 tuổi sở hữu sắc vóc nóng bỏng cùng thành tích vượt trội trong cuộc thi.

Về phía ban tổ chức Miss World vẫn chưa đưa ra phản hồi chính thức. Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia sắc đẹp, vụ khởi kiện này sẽ không giúp Veronika lấy lại được vương miện hay lời xin lỗi bởi đây là một trong những quy tắc đã được đặt ra từ tổ chức này từ những ngày đầu thành lập cuộc thi.

 

Veronika Didusenko sinh năm 1995, cô đăng quang Hoa hậu Ukraine 2018 nhờ sở hữu ngoại hình cùng nền tảng tri thức vượt trội. Chiến thắng của Veronika cũng đồng nghĩa sẽ trở thành đại diện Ukraine tham gia Miss World.

Tuy nhiên, chưa đầy một tuần sau đó, người đẹp bất ngờ nhận thông báo về việc vị tước vương miện vĩnh viễn. Nguyên nhân được btc đưa ra là Veronika đã có hành vi nói dối trong hồ sơ đăng ký dự thi.

Bị tước vương miện do đã sinh con, Hoa hậu Ukraine kiện BTC Miss World
Veronika bên cạnh cậu con trai của mình. Người đẹp hiện sống hạnh phúc bên bạn trai và theo đuổi công việc ở lĩnh vực thời trang.

Theo đó, BTC phát hiện, Didusenko từng kết hôn và có một con trai 4 tuổi. Trong khi đó, quy chế của cuộc thi Hoa hậu Ukraine không cho phép ứng viên tham gia là phụ nữ đã kết hôn hoặc có con.

"Câu chuyện hoàn toàn bất ngờ với chúng tôi. Cô ấy vi phạm các quy tắc và không cung cấp thông tin chính xác", Victoria Kyose, giám đốc điều hành của Tổ chức hoa hậu Ukraine, phát biểu trong họp báo.

Tuấn Chiêu

Ý kiến bạn đọc 0