Biệt thự 21 tỷ đồng ở Huế của nam ca sĩ thích giả gái nhất Vbiz

0 3209 322

Sở hữu vóc dáng mảnh mai, Long Nhật có lợi thế khi giả gái. Nam ca sĩ được xem là một trong những nghệ sĩ đóng vai con gái nhiều nhất showbiz.

Tuy dính nhiều đồn đoán về giới tính nhưng nam ca sĩ "Tình nghèo có nhau" khẳng định việc giả gái chỉ là hành động quảng bá. Ngoài đời, anh cho rằng mình là người đàn ông có trách nhiệm với vợ con.

Đóng vai con gái quá nhiều, Long Nhật liên tục vướng ồn ào về giới tính.

Đóng vai con gái quá nhiều, Long Nhật liên tục vướng ồn ào về giới tính.

Sau gần 30 năm ca hát, Long Nhật sở hữu một gia tài không hề nhỏ, tuy nhiên anh đã sớm lo toan cho ngày "về hưu" của mình.

Sinh thời, mẹ của Long Nhật luôn mong muốn con trai sẽ về sống tại nơi anh sinh ra và lớn lên. Dù mẹ đã đi về nơi rất xa nhưng anh vẫn quyết tâm thực hiện mong mỏi này của mẹ, như một phần trả hiếu công ơn sinh thành và dưỡng dục.

Đó chính là lý do nam ca sĩ "Mấy nhịp cầu tre" rộng tay chi tiền tỉ để xây dựng mới căn biệt thự phía sau nhà lớn do cha mẹ để lại.

Căn biệt thự được xây dựng trong khoảng 1 năm với diện tích hơn 500 m2 trên nằm trên đường Nguyễn Chí Thanh của TP.Huế, trị giá 21 tỉ đồng.

Mới đây, Long Nhật khoe ngôi biệt thự bề thế ở Huế do chính anh đứng tên.

Căn biệt thự rộng hơn 500m vuông, trị giá 21 tỷ có kiến trúc kiểu cổ, không gian thoáng đãng nằm giữa vùng đất vàng của cố đô Huế.

Ngôi nhà gồm 3 tầng lầu với nhiều phòng ốc được thiết kế khác nhau nhưng tất cả đều thật giản dị, tạo cảm giác thư thái mỗi khi trở về.

Đây chính là căn nhà mà bố mẹ nam ca sĩ đã để lại, thay vì đập xây lại Long Nhật đã sửa sang toàn bộ trong nhà với số tiền 21 tỷ đồng.

Có những khi yếu lòng, Long Nhật bồi hồi xem lại bức ảnh chụp mẹ của anh. Khi chụp bức ảnh này, mẹ của Long Nhật đã 50 tuổi, dù vậy trông bà vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Kế bên phòng thờ là phòng khách và phòng đọc sách của gia đình.

 

Ở Huế, gia đình của Long Nhật thuộc hàng "thế gia vọng tộc", nhiều đời làm quan. Trong phòng khách của gia đình, hiện vẫn còn treo sắc phong của triều đình nhà Nguyễn.

Tới đời cha của Long Nhật, ông là nhà thơ, nhà thư Pháp nổi danh xứ Huế với bút danh Nguyệt Đình. 6 anh em nhà Long Nhật, ai cũng theo nghiệp sư phạm, bác sĩ, chỉ riêng Long Nhật quá mê hát mà trở thành ca sĩ.

Trong nhà, Long Nhật treo rất nhiều tranh do chính anh trai của nam ca sĩ "Mấy nhịp cầu tre" vẽ.

Anh trai Long Nhật là họa sĩ Đinh Khắc Thịnh - một nhân vật nổi tiếng trong các festival Huế với con đường nón lá, con đường chuông gió.

Chiếc sập này, lúc sinh thời, mẹ anh hay ngồi đây chơi còn cha anh vẫn thường dùng làm nơi viết thư pháp...

Long Nhật cho biết, kiến trúc của ngôi biệt thự mới được xây dựng tách biệt hoàn toàn với ngôi nhà do cha mẹ để lại.

Ngôi biệt thự của Long Nhật có chiều dài 35 mét, chiều rộng 17,5 mét. Sau ngôi biệt thự này vẫn còn một khoảng đất rộng chưa dùng tới...

Giữa hai ngôi nhà là khoảnh sân nhỏ để mọi người trong gia đình vui chơi giải trí.

Theo doanhnghiep

Ý kiến bạn đọc 0