Biệt thự Ecopark Grand-The Island - chuẩn mực sống thượng lưu mới ở VN

0 5925 589

Giới thượng lưu cùng những tiêu chuẩn sống mới

Trong giai đoạn 2012 - 2017, Việt Nam nằm trong nhóm 3 nền kinh tế có tốc độ tăng trưởng người siêu giàu (có ít nhất 30 triệu USD) nhanh nhất thế giới. Và mới đây nhất, Việt Nam tiếp tục có thứ hạng cao, đứng thứ 4 trong số 10 quốc gia có số người giàu tăng trưởng nhanh nhất thế giới (trong báo cáo về số người giàu thế giới - High Net Worth Handbook 2019 của Wealth-X)

Biệt thự Ecopark Grand-The Island - chuẩn mực sống thượng lưu mới ở VN
 Giới thượng lưu Việt hướng đến một cuộc sống đẳng cấp nhưng gần gũi thiên nhiên.

Giới siêu giàu được coi là nấc thang mới của nền kinh tế Việt Nam, thúc đẩy sự phát triển của xã hội tiêu dùng với những nhu cầu mới. Giờ đây giới thượng lưu Việt hướng đến những chuẩn mực mới trong cả đời sống lẫn thói quen tiêu dùng, tập trung chủ yếu vào các trải nghiệm.

Không chỉ gia tăng về số lượng, giới siêu giàu này cũng có những chuyển biến mạnh về “chất”. Trong bất động sản, họ không chỉ tìm kiếm một nơi để ở, mà còn là nơi để hưởng thụ cuộc sống và khẳng định được giá trị cũng như đẳng cấp của bản thân.

Nắm bắt được xu hướng lựa chọn bất động sản của giới siêu giàu, biệt thự đảo siêu sang Ecopark Grand - The Island vừa ra mắt đã gây chú ý lớn tới thị trường.

Khu biệt thự triệu đô hội tụ đặc quyền thượng lưu

Ecopark Grand - The Island là tuyệt phẩm đẳng cấp nhất của thương hiệu Ecopark dành cho giới thượng lưu. Khu biệt thự đảo thượng lưu Ecopark Grand - The Island sở hữu vị trí vàng đắt giá bậc nhất giữa lòng khu đô thị sinh thái gần 500 ha. Các căn biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island là tâm điểm hưởng trọn vẹn vòng tròn tiện ích đồng tâm, từ đặc quyền tiện ích nội khu cho đến hệ thống tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao cao nhất của Ecopark.

Biệt thự Ecopark Grand-The Island - chuẩn mực sống thượng lưu mới ở VN
 Biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island với hệ thống tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao
 

Khu biệt thự triệu đô hội tụ những đặc quyền thượng lưu, tiện ích chuẩn 5 sao xứng tầm với gia chủ. Từ thể thao, làm đẹp, mua sắm, hay những buổi tiệc thượng lưu, chủ nhân đều có thể tận hưởng ngay giữa miền thiên nhiên lộng lẫy của Ecopark Grand - The Island.

Dự án sở hữu hệ thống Club house đạt tiêu chuẩn 6 sao cùng công viên thể thao rộng 2800m2 quy tụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất như bể bơi bốn mùa vô cực, bến du thuyền, business lounge, cigar lounge, hệ thống gym, spa, sauna cùng nhà hàng trên mặt nước...

Không chỉ vậy, đẳng cấp thượng lưu đích thực còn nằm ở những đặc quyền xa xỉ chỉ dành riêng cho những chủ nhân Ecopark Grand - The Island. Khu biệt thự trang bị sẵn du thuyền sang trọng và siêu xe Maybach phục vụ riêng nhu cầu đưa đón, di chuyển của các chủ nhân biệt thự đảo.

Biệt thự Ecopark Grand-The Island - chuẩn mực sống thượng lưu mới ở VN
 Ecopark Grand - The Island là tuyệt phẩm đẳng cấp nhất của thương hiệu Ecopark.

Song hành với tiện ích đẳng cấp, đội ngũ concierge chuyên nghiệp luôn tận tâm phục vụ 24/7 để đáp ứng mọi nhu cầu và mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Từ việc tìm kiếm một dịch vụ di chuyển phù hợp, một nhà hàng yêu thích vào phút chót, hoặc tìm chiếc vé VIP cho những sự kiện đỉnh cao như các đêm đại nhạc hội, các trận cầu siêu kinh điển, cho đến việc giúp con trẻ nhập học tại các trường danh tiếng thế giới...

Tại Ecopark Grand - The Island, những cư dân còn được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao tạo nên bởi các nghệ nhân ẩm thực. Chuyên gia sự kiện của Ecopark Grand - The Island cũng sẽ chăm chút từng trải nghiệm nhỏ nhất ở những buổi tiệc quan trọng của chủ nhân. Những nghệ sĩ nổi tiếng sẽ được mời đến buổi tiệc nếu có yêu cầu.

Sân golf 18 hố và học viện golf đẳng cấp quốc tế Els Performance Golf Academy Vietnam tại Ecopark cũng là nơi các chủ nhân Ecopark Grand - The Island giải trí và kết giao công việc… qua những cú swing điệu nghệ.

Những chính sách hấp dẫn dành tặng cho những chủ nhân tương lai:

- Nhận biệt thự trong tháng 12/2019 chỉ với 30% GTHĐ

- Hỗ trợ lãi suất 0% lên đến 36 tháng, ân hạn nợ gốc và miễn phí trả nợ trước hạn

- Và những ưu đãi vượt trội khác.

Thông tin chi tiết liên hệ:

Công ty CP Bất động sản CityHomes

Địa chỉ: Nhà phố số PRV-202, Park River, Khu đô thị Ecopark, Hưng Yên

Hotline: 093 998 22 88

Website: ecopark-grand.vn

Lệ Thanh

Ý kiến bạn đọc 0

Đọc thêm