Biệt thự hơn 11 tỷ đồng của ca sĩ Quách Thành Danh

0 6087 590
Biet thu hon 11 ty dong cua ca si Quach Thanh Danh hinh anh 1

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Quách Thành Danh đăng tải loạt ảnh về căn biệt thự được trang trí cầu kỳ trước thềm Giáng sinh. Anh chia sẻ: "Bận lắm nhưng cũng phải chuẩn bị cho Giáng sinh vì đây là mùa Noel đầu tiên của cả nhà trên đất Mỹ. Trời rất lạnh nhưng lòng ấm hơn vì nghĩ đến niềm vui của vợ con". Dưới phần bình luận, nhiều khán giả khen ngợi tổ ấm mới của giọng ca Tôi là tôi.

Biet thu hon 11 ty dong cua ca si Quach Thanh Danh hinh anh 2

Căn biệt thự được trang hoàng nhiều bóng đèn rực rỡ. Theo tiết lộ từ phía Quách Thành Danh, anh đã bỏ ra hơn 100 triệu đồng mua đồ trang trí và dành hơn hai tuần để dựng cây thông, người tuyết trong ngôi nhà.

Biet thu hon 11 ty dong cua ca si Quach Thanh Danh hinh anh 3

Không khí ấm áp trong tổ ấm của ca sĩ Quách Thành Danh trước thềm Giáng sinh. Biệt thự của giọng ca Tôi là tôi nằm ở Austin, Texas (Mỹ) có diện tích 1.000 m2, được nam ca sĩ mua với giá hơn 11 tỷ đồng.

Biet thu hon 11 ty dong cua ca si Quach Thanh Danh hinh anh 4
Biet thu hon 11 ty dong cua ca si Quach Thanh Danh hinh anh 5

Cây thông Giáng sinh được trang trí lộng lẫy với bông tuyết và chùm đèn đặt ở một góc trang trọng trong căn biệt thự. Nam ca sĩ cũng tự tay lắp người tuyết, xe nai, bầy hươu ngoài sân vườn.

Biet thu hon 11 ty dong cua ca si Quach Thanh Danh hinh anh 6

Một góc trong phòng khách của căn biệt thự. Gia đình Quách Thành Danh chuyển đến ngôi nhà vào đầu năm nay. Cuộc sống mới trên đất Mỹ khiến nam ca sĩ khá bận rộn. Ngoài thời gian đi diễn, anh tập trung chăm chút cho không gian sống mới của gia đình.

 
Biet thu hon 11 ty dong cua ca si Quach Thanh Danh hinh anh 7

Giọng ca sinh năm 1977 nhiều lần bày tỏ niềm hạnh phúc khi hoàn thiện căn biệt thự ở Mỹ. "Năm nay là năm thay đổi lớn nhất cuộc đời mình. Cuộc sống mới, chỗ ở mới, xe mới và nếp sống mới. Cả tháng trời ròng rã chuẩn bị cho tất cả, lần đầu tiên trong đời em làm một lúc nhiều nghề: thợ điện, thợ nước, làm vườn. Tất cả mọi thứ chỉ mong tương lai các con tốt hơn", anh bộc bạch.

Biet thu hon 11 ty dong cua ca si Quach Thanh Danh hinh anh 8

Tổ ấm của nam ca sĩ có4 phòng ngủ, 2 phòng ăn, bếp và phòng chơi lớn. Không gian sân vườn rộng rãi, thoáng mát là địa điểm được nam ca sĩ chăm chút, trang trí cẩn thận.

Biet thu hon 11 ty dong cua ca si Quach Thanh Danh hinh anh 9

Hồi tháng 9, vợ anh hạ sinh con thứ 5 tại một bệnh viện ở Mỹ. Sau khi chào đời, bé Tuấn Nhiên (tên gọi của con trai Quách Thành Danh - PV) chỉ nặng 2,5 kg và phải trải qua ca phẫu thuật vì bệnh tim. Chia sẻ với Zing.vn, nam ca sĩ kể khi vợ chưa hồi phục sau sinh, anh vô cùng căng thẳng, áp lực. Quách Thành Danh đã dành toàn thời gian trong ngày chăm vợ, thăm con nằm viện và đưa đón con lớn đi học.

Theo Zing

Ý kiến bạn đọc 0