Bom sex Pamela Anderson bí mật kết hôn lần 5

0 10497 1038

Nhiều thập kỷ sau khi chia tay lần đầu tiên, Pamela Anderson (52 tuổi) và Jon Peters (74 tuổi) đã bí mật kết hôn và trở thành vợ chồng đầu tuần qua. Như vậy, đây chính là lần kết hôn thứ 5 của nữ diễn viên, siêu mẫu.

Cặp đôi đã kết hôn vào thứ hai vừa qua trong một buổi lễ riêng ở Malibu. Họ yêu nhau rất nhiều, đó là một mối tình lãng mạn tuyệt vời ở Hollywood, một nguồn tin xác nhận.

Bom sex Pamela Anderson bí mật kết hôn lần 5
Jon Peters và Pamela Anderson tại buổi ra mắt "Batman" năm 1989.

Tuy không lên tiếng nhưng nữ diễn viên đã viết "Cuộc sống hạnh phúc" trên trang cá nhân.

Về phía Jon Peters, ông chia sẻ với phóng viên rằng: "Có những cô gái xinh đẹp ở khắp mọi nơi. Tôi có thể có sự lựa chọn của mình, nhưng - trong 35 năm - tôi chỉ muốn Pamela. Cô ấy làm cho tôi hoang dã - theo hướng tích cực. Cô ấy truyền cảm hứng cho tôi. Tôi bảo vệ và đối xử với cô ấy theo cách cô ấy xứng đáng được như vậy".

Bom sex Pamela Anderson bí mật kết hôn lần 5
Pamela Anderson là người con gái mà Peters luôn muốn ở cạnh trong suốt 35 năm qua.
 

Lần đầu tiên Peters gặp Anderson vào giữa thập niên 80. "Tôi bước vào và thấy thiên thần nhỏ này đang ngồi ở quán. Đó là Pamela. Pamela là một cô gái không trang điểm lộng lẫy. Cô ấy rất thông minh và rất tài năng. Tôi biết cô ấy sẽ là một ngôi sao lớn", nhà sản xuất phim 74 tuổi kể lại.

Peters là nhà sản xuất phim bắt đầu sự nghiệp với tư cách là một thợ làm tóc. Ông gây tiếng vang với "A star is born". Cuộc hôn nhân gần đây nhất của Peters kết thúc vào năm 2004.

Anderson đã ly dị Rick Salomon (lần thứ hai) vào năm 2015. Cô cũng đã kết hôn với các rocker Tommy Lee và Kid Rock.

Hà Lan

Ý kiến bạn đọc 0