British Airway chơi sang, mạnh tay trang bị 15000 iPhone XR cho phi hành đoàn

0 47 0

Bristish Airway mới mở một chiến dịch lớn đầu tư vào việc thúc đẩy quan hệ với khách hàng. Và một phần trong kế hoạch này mới được hãng hàng không công bố vào hôm thứ 4 vừa qua, khi họ thông báo sẽ trang bị 15.000 chiếc iPhone XR cho phi hành đoàn để tăng khả năng tương tác và phục vụ hành khách trên các chuyến bay.

Theo British Airway, mỗi chiếc iPhone trong số 15.000 chiếc này đều được cài đặt một bộ phần mềm đặc biệt để cung cấp cho hành khách thêm nhiều sự hỗ trợ trong quá trình bay.

Phi hành đoàn có thể sử dụng những chiếc iPhone XR của họ để truy cập vào thông tin khách hàng, bao gồm cả lịch sử các chuyến bay trước đây và cả sự thay đổi về các bữa ăn trên máy bay. Việc này cho phép phi hành đoàn có được sự phục vụ tại chỗ và ngay lập tức đối với mỗi khách hàng riêng biệt. Anh Bradley Smith, một nhân viên của British Airway cho biết, việc sử dụng những chiếc iPhone này đã ngay lập tức chứng tỏ sự hữu dụng khi phục vụ các nhu cầu của khách hàng.

Theo anh Smith, mới gần đây, khi một khách hàng nhận ra anh ấy quên không gọi một phần ăn đặc biệt, anh ấy đã thực sự ngạc nhiên khi anh Smith nhanh tay sử dụng chiếc iPhone XR mới, truy cập ngay vào ba.com và đặt ngay một bữa ăn đặc biệt cho chuyến đi về của hành khách này. Và việc này chỉ diễn ra trong vài phút ngắn ngủi ngay trên chuyến bay, thời gian đã được tiết kiệm cũng như tăng được sự hài lòng cho hành khách.

Chương trình trang bị iPhone XR cho phi hành đoàn là một phần trong kế hoạch đầu tư 6,5 tỷ Bảng vào việc nâng cấp trải nghiệm dịch vụ khách hàng của hãng hàng không British Airway, ngay sau chương trình trang bị iPad cho phi hành đoàn cao cấp.

British Airway cũng sử dụng iPad tại sân bay Heathrow. Tại đây các chuyên viên chăm sóc khách hàng sử dụng thiết bị này để trả lời các thắc mắc của khách hàng. Ngoài ra hãng hàng không này còn thông báo một chương trình đào tạo nhân viên sân bay trị giá nhiều tỷ bảng vào hôm thứ 4 vừa rồi.

Các hãng hàng không trên thế giới hiện đang bắt đầu hợp tác và sử dụng các sản phẩm của Apple cũng như dịch vụ của họ nhằm hiện đại hóa các dịch vụ trên máy bay. Hãng hàng không United là một trong những hãng đầu tiên thay thế việc làm thủ tục bay bằng việc mua 11.000 chiếc iPad vào năm 2011. Chính hãng này cũng đã từng trang bị cho hơn 23.000 tiếp viên hàng không những chiếc iPhone 6 để có thể xử lý các thủ tục chuyển tiền ngay trên máy bay và xem lại các tài liệu liên quan. Gần đây nhất, vào tháng 6 vừa qua, hãng hàng không Delta đã trở thành hãng hàng không đầu tiên sử dụng dịch vụ Business Chat của Apple với cái tên iMessage để giao tiếp với khách hàng.

Ý kiến bạn đọc 0