BTV Quốc Khánh được minh oan sau màn trêu chọc Bùi Tiến Dũng trên sóng?

0 4579 447

Sau trận đấu giữa đội tuyển U22 Việt Nam và U22 Indonesia, sai lầm của thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành vấn đề gây tranh luận. Kết thúc trận đấu, đội tuyển Việt Nam đã ngoạn mục lội ngược dòng với chiến thắng 2-1.

BTV Quốc Khánh được minh oan sau màn trêu chọc Bùi Tiến Dũng trên sóng? - 1

BLV Quốc Khánh (ngoài cùng bên trái) và các khách mời trong phần bình luận sau trận đấu

Trong phần bình luận sau trận đấu, BLV Quốc Khánh gây tranh cãi khi "troll" sai lầm của Bùi Tiến Dũng bằng giọng điệu vui đùa. Anh giả vờ gọi điện thoại cho Đặng Văn Lâm, đề nghị bay sang Philippines ngay. Cụ thể, nam BLV nói: “Alo, Văn Lâm đấy à, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không, chúng tôi đang rất cần người”.

BTV Quốc Khánh được minh oan sau màn trêu chọc Bùi Tiến Dũng trên sóng? - 2

Hành động bốc máy gọi Văn Lâm của Quốc Khánh bị không ít khán giả đánh giá "kém duyên"

Hành động bốc máy gọi Văn Lâm khiến BLV Quốc Khánh vấp phải không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng một MC, BTV của đài truyền hình không nên cư xử kém duyên ở một chương trình được phát sóng quốc gia.

Giữa "bão" dư luận, BLV Quốc Khánh vẫn im lặng sau loạt chỉ trích. Tuy nhiên, mới đây, trên mạng đưa ra minh chứng để minh oan cho hành động "troll" của Quốc Khánh. Theo lời chia sẻ của một MC giấu tên, hành động của Quốc Khánh thực tế là "một pha cứu nguy giúp đồng đội" khi anh xử lý tình huống bất ngờ xảy ra trên sóng truyền hình.

BTV Quốc Khánh được minh oan sau màn trêu chọc Bùi Tiến Dũng trên sóng? - 3

Quốc Khánh không lấy máy điện thoại của mình, mà từ khách mời

“BTV Quốc Khánh vừa có một pha xử lý xuất sắc trên sóng. Đang ở phần bình luận sau trận đấu, khách mời Như Thuần bất ngờ có điện thoại. Đây cũng là lý do mình luôn nhắc học sinh xem và nghe thật kỹ cách anh Quốc Khánh dẫn, biên tập “Ấn tượng thể thao 7 ngày”. Đầy thông minh, hấp dẫn và luôn bất ngờ” - người này cho biết.

 

Trong video phần bình luận sau trận đấu giữa BLV Quốc Khánh và các khách mời, nam MC có hành động rướn người về phía Như Thuần và sau đó cầm chiếc điện thoại của khách mời này lên giả vờ cuộc điện thoại cho Văn Lâm.

BTV Quốc Khánh được minh oan sau màn trêu chọc Bùi Tiến Dũng trên sóng? - 4

Quốc Khánh là nam MC quen thuộc, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thể thao

Trên mạng xã hội, những ý kiến bênh vực Quốc Khánh được đưa ra: "Cá nhân tôi tin, ý của BTV Quốc Khánh không xấu mà do cách dẫn giải trong một thời điểm nhạy cảm, nhất lại là trên VTV nên đã xảy ra cái gọi là “tai nạn nghề nghiệp”. Mong rằng sau sự việc này, chúng ta lại được thấy một BTV Quốc Khánh dí dỏm và hoàn thiện hơn".

Sau trận đấu, thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng đã đăng tải trên trang cá nhân dòng tâm sự nhận lỗi. Anh viết: "Kết thúc một trận đấu khó khăn. Thật hạnh phúc khi chúng ta đã đoàn kết để cùng vượt qua. Tôi sai đã có các bạn sửa. Chúng ta sẽ cố gắng vì một lá cờ trên ngực. Xin cảm ơn tất cả mọi người".

BTV Quốc Khánh được minh oan sau màn trêu chọc Bùi Tiến Dũng trên sóng? - 6

Bùi Tiến Dũng viết lời xin lỗi vì sai lầm khiến đối thủ Indonesia ghi bàn

(Theo Dân Việt)

Ý kiến bạn đọc 0