Ca sĩ Minh Vương ra mắt ca khúc về đại dịch Corona

0 7717 693

Chúng ta đang trải qua quãng thời gian nghỉ Tết dài nhất lịch sử mà không ai mong muốn, cuộc sống xáo trộn vì dịch Covid-19 gây nên. 

Chứng kiến nhiều cảnh thay đổi tích cực và tiêu cực khi dịch phải ở nhà để nghỉ ngơi, tránh tụ tập nơi đông người người, ca sĩ Minh Vương đã cho ra mắt ca khúc "Đại dịch Corona". 

Nam ca sĩ chia sẻ,  ca khúc "Đại dịch corona" ra đời như một lẽ tất yếu của hơi thở, rung cảm trước nỗi đau của đồng loại. Anh mong muốn, hy vọng dịch corona sẽ nhanh chóng được dập tắt.

Ca sĩ Minh Vương ra mắt ca khúc về đại dịch Corona
Chứng kiến những mặt tích cực và tiêu cực của đại dịch Covid-19, ca sĩ Minh Vương đã sáng tác rất nhanh ca khúc "Đại dịch Corona".

Ca sĩ Minh Vương chia sẻ, thời gian đầu xuân là dịp hoạt động mạnh nhất của những người làm nghệ thuật. Nó không chỉ đơn thuần là việc chạy show khai trương, được hoạt động mạnh về nghề mà nó là khởi đầu một năm mới, nên nhiệt huyết trong con người tăng lên rất cao.

Phải ở trong nhà không làm gì cả suốt những ngày đầu năm thật sự là một cực hình. Lại càng buồn chán, lo âu hơn khi hàng ngày các phương tiện thông tin đại chúng đưa tin liên tục về số người mắc, bị chết vì dịch bệnh ngày càng tăng mà không có dấu hiệu thuyên giảm, thuốc thì chưa tìm ra. 

Rồi những thông tin vật giá leo thang. Con người nhân cơ hội làm giàu. Buôn bán những vật tư y tế tìm kiếm lợi nhuận bất chấp những lời cảnh báo của cơ quan chức năng, những lời lên án của cả cộng đồng về sự vô cảm. Con người ta vẫn lao vào kiếm tiền, tìm kiếm lợi nhuận trên sự đau thương mất mát.

 

Bên cạnh đó cũng có những trái tim, những tấm lòng cao cả. Đứng lên kêu gọi chung tay vì cộng đồng như mua, phát khẩu trang miễn phí, nhắc nhở chúng ta phải biết lo lắng, giữ gìn cho sức khỏe của cộng đồng. Chính vì thế, ca khúc "Đại dịch Corona" ra đời. 

Ca khúc "Đại dịch Coron" của ca sĩ Minh Vương:

"Tác phẩm được sáng tác rất nhanh trong một buổi chiều nhưng nó được ấp ủ ngay từ đầu khi dịch corona bùng phát và Vương là người tự tay hoà âm cho chính tác phẩm của mình, điều mà trước kia Vương thường không làm và nhờ người khác.

Nhưng trong lúc mọi người đều tránh tụ tập hoặc đi chuyển đến nơi đông người thì việc tự tay làm tác phẩm của mình cũng là điều thuận theo tự nhiên. Và có lẽ đây cũng là cơ hội để Vương được gửi gắm trọn vẹn nhất cảm xúc của mình tới khán giả. Tuy ca khúc ra đời rất nhanh nhưng Vương hoàn toàn hài lòng với tác phẩm của mình. Hy vọng nó sẽ góp phần vào đời sống tinh thần của mỗi người. Dù dịch bệnh có nguy hiểm như thế nào chúng ta cũng nên lạc quan. Tin vào tương lai hoàn toàn tươi sáng đang chờ đợi chúng ta", ca sĩ Minh Vương chia sẻ.

Ngân An

Ý kiến bạn đọc 0