Ca sĩ Tuấn Hưng cầm lái Ferrari 488 GTB cùng dàn siêu xe 'triệu USD' tụ họp mừng khai trương cửa hàng của đại gia đồng hồ

0 6079 581

Tối 6/12, vị đại gia đồng hồ Phạm Mạnh Hùng cùng Phạm Quang Tùng (hay còn gọi là Tùng Vàng) khai trương cửa hàng đồng hồ mới. Buổi khai trương có sự góp mặt của hàng loạt xe siêu sang và siêu xe, tạo ra bầu không khí háo hức dành cho những người tham gia.

Ca sĩ Tuấn Hưng cầm lái Ferrari 488 GTB cùng dàn siêu xe triệu USD tụ họp mừng khai trương cửa hàng của đại gia đồng hồ - Ảnh 1.

Cặp đôi McLaren 720S và Rolls-Royce Wraith tới buổi khai trương.

Vị đại gia đồng hồ đất Hà Thành nổi tiếng với thú chơi siêu xe, nên không khó hiểu khi có sự xuất hiện của chiếc Lamborghini Aventador mui trần màu trắng và Rolls-Royce Wraith. Xe được đặt trang trọng ở sân khấu. 

Đáng chú ý hơn là sự xuất hiện của nam ca sĩ Tuấn Hưng cùng chiếc Ferrari 488 GTB. Siêu xe này từng gặp nạn tại Phú Thọ, nhưng đã sớmtrở lại nguyên trạng sau một thời gian sửa chữa, cùng với đó nhiều chi tiết được độ lại ấn tượng. Xe gắn biển số đẹp 51F-889.88, đăng ký tại TP.HCM.

Ca sĩ Tuấn Hưng cầm lái Ferrari 488 GTB cùng dàn siêu xe triệu USD tụ họp mừng khai trương cửa hàng của đại gia đồng hồ - Ảnh 2.

Một cái tên đáng chú ý khác là McLaren 720S. Siêu xe đến từ nước Anh từng thuộc về trưởng đoàn Car Passion Hứa Hà Phương, nhưng đã được mua lại bởi một showroom chuyên kinh doanh xe hơi tại Hà Nội.

Xuất hiện phía ngoài là chiếc Aston Martin Rapide S. Đây là chiếc Aston Martin Rapide S sở hữu ngoại thất màu đen duy nhất tại Việt Nam. Xe về nước vào cuối tháng 2/2019. Ở phía ngoài có sự xuất hiện của cặp đôi Tôyota Land Cruiser và Bentley Continental GT Speed.

Ca sĩ Tuấn Hưng cầm lái Ferrari 488 GTB cùng dàn siêu xe triệu USD tụ họp mừng khai trương cửa hàng của đại gia đồng hồ - Ảnh 4.

Ca sĩ Tuấn Hưng xuất hiện tại buổi khai trương.

Ảnh: Tổng hợp

Theo autopro.com.vn

Ý kiến bạn đọc 0