Các thiết bị chuyển mạch Switchtec™ PAX Advanced Fabric Gen 4 PCIe của Microchip được phát hành để sản xuất

0 33495 4266

Để hỗ trợ các công nghệ điện toán đám mây, trung tâm dữ liệu và điện toán quy mô siêu lớn nhằm tạo thuận lợi cho những tiến bộ về Trí tuện Nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) và Máy học (Machine Learning - ML), hôm nay, Microchip Technology Inc. (Nasdaq: MCHP) đã phát hành để sản xuất dòng sản phẩm chuyển mạch Switchtec™ PAX Advanced Fabric Gen 4 PCIe của mình, hỗ trợ các tô-pô mạng fabric phức tạp với khả năng mở rộng lớn hơn, độ trễ thấp hơn và hiệu năng cao hơn so với các thiết bị chuyển mạch PCIe (Peripheral Component Interconnect Express) truyền thống.

Dòng sản phẩm chuyển mạch Switchtec PAX PCIe của Microchip cung cấp một giải pháp fabric trọn gói, giúp rút ngắn thời gian đưa sản phẩm/dịch vụ ra thị trường của các hệ thống có yêu cầu chia sẻ giữa nhiều máy tính (multi-host sharing) về SR-IOV (Single Root I/O Virtualization), NVMe (Non-Volatile Memory), SSD (Solid State Drives), GPU (Graphics Processing Units) và các thiết bị đầu cuối PCIe khác.

Switchtec PAX là những thiết bị chuyển mạch Gen 4 PCIe có mức tiêu thụ điện năng thấp nhất trong ngành để hạ thấp đáng kể mức tiêu thụ điện năng tổng thể của hệ thống. Dòng sản phẩm chuyển mạch Switchtec PAX có các phiên bản dưới đây: 100-lane, 84-lane, 68-lane, 52-lane, 36-lane và 28-lane. Các tính năng khác của dòng sản phẩm chuyển mạch PAX bao gồm:

• Cách ly lỗi tiên tiến

• Các năng lực chẩn đoán và gỡ lỗi toàn diện

• Nhiều lựa chọn I/O khác nhau

• Bộ xử lý MIPS tích hợp

• Khởi động an toàn để chặn việc thực thi firmware không được xác thực thông qua mã hóa khóa công khai.

Các ứng dụng của sản phẩm bao gồm GPU workstations, composable General Purpose GPUs (GP-GPU) fabrics, các hệ thống đa host với khả năng mở rộng, JBOF hỗ trợ SR-IOV, các hệ thống phân mảnh và kiến trúc rack-scale.

Vui lòng liên hệ cán bộ kinh doanh của Microchip để tìm hiểu thêm chi tiết. Thông tin đầy đủ được đăng tại:

https://www.microchip.com/design-centers/interface-and-connectivity/pcie-switches

Các thiết bị chuyển mạch Switchtec™ PAX Advanced Fabric Gen 4 PCIe của Microchip được phát hành để sản xuất - Ảnh 1.
Các thiết bị chuyển mạch Switchtec™ PAX Advanced Fabric Gen 4 PCIe của Microchip được phát hành để sản xuất - Ảnh 2.

Giới thiệu công ty Microchip Technology

Microchip Technology Inc. là nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp điều khiển nhúng thông minh, kết nối và an toàn. Các công cụ phát triển dễ sử dụng và danh mục sản phẩm toàn diện của công ty cho phép khách hàng tạo ra những thiết kế tối ưu nhằm giảm thiểu rủi ro trong khi vẫn hạ thấp được tổng chi phí hệ thống và đẩy nhanh tốc độ đưa sản phẩm/dịch vụ ra thị trường. Các giải pháp của công ty phục vụ hơn 120.000 khách hàng trong các ngành công nghiệp, ô tô, tiêu dùng, hàng không vũ trụ và quốc phòng, truyền thông và điện toán. Có trụ sở tại Chandler, Arizona, Microchip cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật vượt trội cùng với năng lực thực hiện và chất lượng tin cậy. Để tìm hiểu thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web của Microchip tại địa chỉ:  www.microchip.com.

Ghi chú: Tên gọi và lô-gô của Microchip là những nhãn hiệu thương mại đã đăng ký của Microchip Technology Incorporated tại Hoa Kỳ và các quốc gia khác.. Switchtec™ là một nhãn hiệu thương mại của Microchip. Các nhãn hiệu thương mại khác được đề cập đến trong tài liệu này là tài sản của các công ty tương ứng.

Ý kiến bạn đọc 0