Cận cảnh căn phòng 14 năm không dọn dẹp của một streamer

1 111 0
Can canh can phong 14 nam khong don dep cua mot streamer hinh anh 1
Streamer này cho biết kể từ khi chuyển đến căn nhà này vào năm 2005, anh không một lần dọn dẹp phòng ngủ của mình. Giờ đây, nó không giống như một căn phòng nữa mà là một bãi rác khổng lồ. Túi rác quăng hàng đống, đồ ăn vương vãi khắp nơi tạo ra một cảnh tượng kinh hoàng đối với người xem. 
Can canh can phong 14 nam khong don dep cua mot streamer hinh anh 2
Theo tiết lộ của Jaegerrmeister, số rác đó có cả những túi nước tiểu. Anh ta lười đến mức không sử dụng nhà vệ sinh mà "hành sự" ngay tại phòng ngủ. Căn phòng gần như không còn lối đi. Chiếc giường của anh cũng không hề gọn gàng. Tấm ga giường và những chiếc gối đã ố màu.
Can canh can phong 14 nam khong don dep cua mot streamer hinh anh 3
Jaegerrmeister đang nói chuyện với một người bạn. "Thật ra cũng không có gì nhiều lắm, số lượng rác chỉ ngập khoảng 2 m trong căn phòng này thôi mà", anh chia sẻ với bạn mình cũng như những khán giả đang xem trực tiếp. 
Can canh can phong 14 nam khong don dep cua mot streamer hinh anh 4
Anh ta còn đưa ra một chiếc nồi chứa hỗn hợp gì đó có màu vàng và đen. Anh cho rằng đây là phô mai, tuy nhiên khán giả lại nghĩ về những thứ ghê rợn hơn rất nhiều. 
Can canh can phong 14 nam khong don dep cua mot streamer hinh anh 5
Cuối cùng, Jaegerrmeister quyết định bắt tay vào việc dọn dẹp căn phòng sau 14 năm. Streamer của tựa game World of Warcraft cho biết động lực giúp anh làm việc này là vì hôm đó là ngày sinh nhật của mình. Anh bắt đầu dọn phòng trước sự chứng kiến của các khán giả. 
Can canh can phong 14 nam khong don dep cua mot streamer hinh anh 6
Jaegerrmeister vừa dọn rác, vừa giao lưu với các khán giả xem stream. Do thân hình hơi "phì nhiêu", anh tỏ ra khá nặng nề trong công việc này. "Tôi muốn khuyên bất cứ ai chưa chơi WoW tránh trò chơi bằng mọi giá, nếu không họ có một căn phòng như của tôi", anh chia sẻ với những khán giả trên Twitch. 
Can canh can phong 14 nam khong don dep cua mot streamer hinh anh 7
Có lẽ anh chàng Jaegermeister cần phải học hỏi nhiều các streamer Việt Nam ở khoản sạch sẽ. Đây là phòng stream của Phùng Thanh Độ, còn được mọi người biết tới với nickname MixiGaming. Những vật dụng liên quan đến game PUBG, CS:GO trong phòng được sắp xếp rất gọn gàng. 
Can canh can phong 14 nam khong don dep cua mot streamer hinh anh 8
Còn đây là không gian stream của cô nàng Misthy, tên thật là Lê Thy Ngọc. Căn phòng được trang trí bằng những chú gấu nhồi bông do các fan tặng, cùng với đó là những hình ảnh xinh xắn. Rõ ràng, các streamer Việt Nam sinh hoạt "chuẩn" hơn anh chàng Jaegerrmeister nhiều. 

 

Ý kiến bạn đọc 1

Lily Collins 5 năm trước

Cái này tầm 2.3 năm thôi là sẽ có mùi và ruồi muỗi vây quanh rồi chứ 15 năm thì t k tin lắm ;))))