Cát Tường: 'Thất bại hôn nhân như vết nhơ đeo bám'

0 3432 320

Trong chương trình Sức sống thanh xuân với chủ đề "Thanh xuân: bản lĩnh đối mặt với thất bại", MC Cát Tường đã có những phút trải lòng nói về chính thất bại của mình - thất bại hôn nhân.

MC Cát Tường đặt vấn đề với các vị khách mời của chương trình như: diễn viên Baggio, Vân Trang, người mẫu Thuý Hạnh: "Thanh xuân khi đã thất bại thì rất khó làm lại. Theo bạn, quan điểm này đúng hay sai?".

Cát Tường:
"Có những thất bại như là vết nhơ đeo bám và ám ảnh trong tư tưởng của mình. Như Tường trong quá khứ đã từng thất bại trong hôn nhân", Cát Tường giãi bày.

Cựu mẫu Thuý Hạnh cho rằng, giai đoạn thanh xuân sẽ không bị giới hạn trong độ tuổi nhất định. “Không có lý do gì lại nói thất bại là mất thanh xuân. Thời điểm thanh xuân hay không thì khi thất bại chúng ta vẫn có quyền làm lại và không nên ‘giẫm’ lại cái sai trước đây”, Thuý Hạnh chia sẻ.

Về phần mình, Baggio bộc bạch: "Baggio xuất thân như danh xưng mọi người đặt cho là hot boy, từ đó cũng làm nền cho Baggio thành công tiến thân vào con đường nghệ thuật. Thật sự trong suốt hành trình thanh xuân của mình Baggio không trân trọng những gì mình có được nên đã để vụt mất nhiều cơ hội. Dù có cố gắng xây dựng lại hình ảnh nhưng Baggio không thể quay lại nghề diễn nữa".

 

Baggio cho biết: "Baggio đã không đủ bản lĩnh để vượt qua giai đoạn khó khăn đó. Tuy nhiên giữa lúc Baggio định bỏ cuộc, may mắn có vợ bên cạnh hun đúc tinh thần, động viên và cùng vượt qua bế tắc. Thế nên Baggio có thể mạnh mẽ chọn hướng đi mới phù hợp là chuyển sang làm đạo diễn sân khấu và làm chương trình thực tế".

Đồng cảm với Baggio, MC Cát Tường cũng trải lòng: "Có những thất bại như là vết nhơ đeo bám và ám ảnh trong tư tưởng của mình. Như Tường trong quá khứ đã từng thất bại trong hôn nhân thì dù hiện có thành đạt, vui sướng nhưng Tường vẫn không muốn ai nhắc lại thời kỳ đen tối đó. Để vượt qua và xoá bỏ nỗi niềm đó trong lòng thật sự rất khó".

Cát Tường từng trải qua nhiều mối tình nhưng để tiến đến kết hôn thì mới có 1 lần. Trong cuộc hôn nhân với bố của con gái, cô và chồng cũ cũng đã trúng "tiếng sét ái tình". Hai người lập tức yêu nhau, 4 tháng sau thì Cát Tường có bầu. Thế nhưng chỉ sau 1 tháng thì tình nhạt phai, khi con 2 tuổi, cô và chồng chính thức ly hôn.

Ngân An

Ý kiến bạn đọc 0