Cát Tường: 'Tôi giấu con gái chuyện yêu bạn trai kém 10 tuổi'

0 5179 505

- Khoảng nửa năm kể từ khi ngừng dẫn dắt Bạn muốn hẹn hò, cuộc sống của chị thế nào?

- Hồi đầu năm, công việc thay đổi, có những thứ đã mất đi, tôi cũng rất buồn lòng. Sau đó, tôi nghĩ mình phải lạc quan, thư thả, đi chơi và du lịch nhiều hơn. Ở đây, tôi mất nhưng cũng được nhiều thứ. Đặc biệt, tôi có thời gian rảnh để đi du lịch, gặp gỡ bạn bè và có thêm những đối tác, mối quan hệ.

Mà cũng bởi rảnh rỗi nên tôi mới có cơ hội để thực hiện show diễn đúng dịp sinh nhật vào tháng 12 và mở hoàn toàn miễn phí cho người hâm mộ. 

Ngạc nhiên là sau khi quyết định làm show diễn thì lời mời đến với tôi nhiều hơn. Tôi cũng bất ngờ và nghĩ: “Cát Tường thì vẫn là Cát Tường, vậy tại sao thời gian trước thì ế muốn khóc mà giờ lại nhận được nhiều lời mời cùng một lúc”.

Cat Tuong:

Cát Tường cho biết cô dành thời gian nghỉ ngơi, du lịch bên gia đình sau khi rời Bạn muốn hẹn hò.

Stress vì tắc tiếng

- Việc ế show ảnh hưởng thế nào đến kinh tế, cuộc sống của chị?

- Show đó quay nhiều mùa nên đương nhiên nó là nguồn thu nhập ổn định. Do đó, tôi cũng hụt hẫng, chới với. Tuy nhiên, may mắn là tôi tích cóp suốt nhiều năm lại được gia đình hậu thuẫn nên không nặng nề về mặt kinh tế. Vấn đề quan trọng nhất là mặt tinh thần.

Trong khoảng nửa tháng nay, tôi khá stress vì bị tắc tiếng và lo lắng cho show diễn.

- Đây đã phải quãng thời gian khó khăn nhất trong những năm tháng làm nghề của chị?

- Năm 2009, sau 5 năm gián đoạn vì sinh bé, tôi trở lại TP.HCM để làm nghề. Để phục hồi và cân bằng công việc tôi mất rất nhiều thời gian, thậm chí đầu tắt mặt tối đi show. Có những ngày, tôi đi làm từ 6h tới 18h. Sau đó tôi về sân khấu diễn và tiếp tục tập kịch tới sáng hôm sau. 2, 3h tôi mới trở về nhà, nghỉ ngơi vài tiếng đồng hồ rồi lại tiếp tục đi làm. Khi đó, hai mẹ con vẫn dành thời gian cho nhau nhưng tôi không thể quan sát con gái được nhiều. Đó là điều tôi rất hối hận.

May mắn là gia đình tôi vẫn gìn giữ giá trị truyền thống, con cũng nhìn thấy cách ông bà dạy dỗ tôi nên hiểu và cảm thông. Tính tôi khá bạo động nhưng đến giờ tôi vẫn sợ mẹ bởi mẹ can thiệp sâu và thô bạo vào cuộc sống cá nhân. Giả dụ tôi quen một bạn trai mà gia đình không đồng ý thì trước sau gì tôi cũng bỏ.

Trong bất cứ vấn đề, sự cố gì thì dù có nhiều ý kiến được đưa ra nhưng người quyết định cuối cùng vẫn là ba mẹ tôi. Tôi hy vọng con sẽ như vậy cho đến khi 22 tuổi. Sau đó, con được thoải mái quyết định cuộc đời mình, kể cả trong vấn đề giới tính.

Cat Tuong:

Nữ diễn viên Cát Tường.

"Tôi thích bạn trai trẻ và đẹp"

- Trong quãng thời gian yêu bạn trai ít tuổi, trong đó có người kém chị 10 tuổi, ba mẹ có can thiệp sâu và thô bạo như chị nói?

- Gia đình tôi không hề hay biết chuyện đó. Tôi đã ở vậy nuôi con suốt 17 năm, nếu yêu một ai đó, tôi hoàn toàn có thể ra ở riêng cùng người đó. Nhưng tôi không dám, bởi tôi quan niệm yêu thì là đi chơi, hẹn hò cùng nhau bình thường nhưng nếu sống chung thì phải có sự chấp thuận của gia đình.

Những chuyện tôi kể đều ngoài luồng, không được sự chấp thuận của gia đình. Nếu không được gia đình chấp thuận thì trước sau gì chúng tôi cũng chia tay. Mà như mọi người thấy, các mối tình của tôi đều không bền, thường chỉ kéo dài một, 2 năm.

- Chị che giấu gia đình như thế nào khi mà chuyện chị yêu bạn trai kém tuổi được chị công khai trên game show, báo chí?

- Khi đó tôi phải nói dối gia đình và con là việc đó chỉ để pr cho game show. Tôi phải nói trước khi chương trình lên sóng. Tính tôi kỳ lắm, không sợ gì ngoài xã hội, không ngại giấu giếm, thậm chí thoải mái bung lụa, thích làm gì thì làm nhưng lại rất nghe lời ba mẹ. Ở tôi như có 2 thái cực khác nhau vậy.

Tương tự, ba mẹ tôi không bao giờ can thiệp chuyện trang phục, đầu tóc mà chỉ chặt chẽ chuyện trai gái. Mẹ lo sợ tôi bị trai gạt mà không ngờ tôi “gạt” lại người ta (cười).

 

- Tại sao chị toàn yêu bạn trai ít tuổi hơn. Chị thấy điểm gì hấp dẫn từ họ?

- Người ta tìm đến tôi chứ tôi đâu có chủ động. Phong cách của tôi cũng phóng khoáng, mà làm việc với các chàng trai trẻ thì tôi thấy tràn đầy năng lượng. 10 năm trước tôi làm việc với Quý Bình trong một MV. Nhiều người hỏi tại sao tôi không mời những bạn nam cùng thế hệ mà lại mời Quý Bình. Quý Bình trẻ có thể sẽ dìm hàng tôi. Nhưng không hiểu sao tôi thích làm việc với các bạn trẻ và đẹp.

Khi làm với họ tôi thấy phấn khích, tích cực và nhiều năng lượng. Trong show sắp tới, tôi cũng kết hợp Quý Bình trong một vở diễn được yêu thích từ nhiều năm trước. Chúng tôi cũng diễn cảnh tình cảm với nhau.

Trong tình yêu, quan trọng là cảm xúc, thích là thích chứ không phải mình đi tìm là được. Tôi hiểu nếu quen người lớn hơn thì con đường dẫn tới hôn nhân sẽ dễ dàng. Còn yêu người trẻ kết quả cũng chẳng đi đến đâu. Do đó, tôi không hề mong muốn mà mọi thứ do nhân duyên, nó tự dưng đến chứ không phải tôi chủ đích tìm kiếm.

Cat Tuong:

Cát Tường thừa nhận cô thích làm việc với các bạn trẻ. Đó là lý do cô hợp tác với Quý Bình nhiều năm qua.

"Tôi muốn lấy chồng và có mái ấm gia đình"

- Biết gia đình ngăn cấm và kết quả chẳng đi đến đâu, tại sao chị vẫn yêu tới 3 chàng trai trẻ tuổi?

- Tôi là người muốn lấy chồng hơn ai hết. Mỗi lần đi đám cưới, đến khi âm nhạc nổi lên là kiểu gì tôi cũng rơm rớm nước mắt. Tôi rất muốn lấy chồng và phải có một mái ấm gia đình thì ba mẹ tôi mới yên tâm. Nhưng mọi chuyện do duyên số. Không ai muốn nay quen thì mai kia chia tay. Nếu nghĩ điều đó thì không ai yêu làm gì cho mất thời gian.

Tôi dám chơi, dám chịu, không đổ lỗi. Bây giờ đỡ rồi chứ hồi trẻ bạn bè trêu là chỉ có trai mới điều khiển được tôi. Nhiều khi bạn bè rủ đi chơi tôi không đi nhưng trai gọi là đi.

Cat Tuong:
Cat Tuong:

Nữ MC cho biết cô thường chiều chuộng bạn trai khi yêu.

- Việc phụ nữ yêu chàng trai kém nhiều tuổi thường bị gán với mối quan hệ bao nuôi. Chị nghĩ sao về điều này?

- Mẹ tôi cũng thường nghĩ phụ nữ hơn tuổi con trai là yêu dạng bao nuôi nên hay ngăn cấm. Nhưng không có vậy đâu, nói vậy tội nghiệp các bạn ấy. Không ai đến với tôi theo ý đó. Họ đến với tôi vì ngưỡng mộ một điểm gì đó, còn tôi đến với họ vì sự trẻ trung, năng động. Hai người cùng cảm xúc thì đến với nhau.

Ví dụ, tôi sẵn sàng đi xe Honda của bạn trai rồi chúng tôi cùng nhau đi ăn, đi chơi ở những nơi rất bình dân. Sau này, khi thân hơn, thỉnh thoảng tôi có mời bạn ấy đến những nơi sang trọng để ăn hay mua quà mỗi lần đi nước ngoài về. Nhưng tôi cũng phải nói rất khéo léo để bạn ấy không chạnh lòng. Đổi lại, tôi than đói thì bạn ấy sẵn sàng đi hàng chục km để mua đồ ăn cho tôi.

Tính tôi thích quan tâm bạn trai, thậm chí, tôi đối xử với đối phương kiểu “cưng như trứng hứng như hoa”. Đó là sự yêu thương thật lòng và họ cũng vậy chứ không có vụ lợi, tính toán.

- Hiện tại, nếu có chàng trai ít hơn nhiều tuổi khiến chị rung động thì chị có sẵn sàng tiến tới với họ?

- Tôi sẵn sàng quen nhưng cưới thì hơi khó. Vấn đề này, tôi không thể nói trước.

- Gần đây, hình ảnh chị tựa vào lưng một chàng trai giấu mặt gây bàn tán. Đó có phải bạn trai hiện tại của chị?

- Đó là một người rất quan trọng tôi mời tham gia dự án âm nhạc sắp tới. Tôi sẽ không bao giờ công khai nữa nếu thật sự yêu ai. Lần tôi công khai trước đó đã ảnh hưởng tới gia đình, đặc biệt con gái của tôi rất nhiều. Chưa kể công khai rồi thì chúng tôi có sống hạnh phúc được bên nhau mãi mãi hay không. Cứ hô hào chúng tôi yêu nhau để mọi người chúc tụng rồi ngày mai chia tay thì mệt mỏi lắm.

(Theo Zing)

Ý kiến bạn đọc 0