Cát Tường phản ứng khi bị đàn em nói thiếu kiểm soát trong tình yêu

0 5081 462

Cát Tường và á hậu Hà Thu, Vũ Mạnh Cường đảm nhận vai trò MC trong chương trình Tình khúc giao mùa. Mở đầu tập 5, bộ ba MC có cuộc trao đổi ngắn về chủ đề Như đã dấu yêu.

Hà Thu và Cát Tường đều có cái nhìn lạc quan về hai chữ “Như đã”. Theo nữ diễn viên, hai từ này có thể khiến mọi người nghĩ đến những mối tình, kỷ niệm đẹp đã trải qua. Vũ Mạnh Cường thì có suy nghĩ ngược lại. Anh cho rằng cụm từ dễ làm người ta liên tưởng đến chuyện buồn.

Cat Tuong phan ung khi bi dan em noi thieu kiem soat trong tinh yeu hinh anh 1 IMG_7430.JPG

Cát Tường phản đối nhận xét của đàn em về mình.

Cát Tường liền phản đối: "Chuyện đã qua trong tình yêu có nhiều cung bậc khác nhau. Không phải chuyện gì thiếu trọn vẹn là đau khổ. Đó là những kỷ niệm đẹp mà mỗi chúng ta sẽ giữ kín trong một ngăn của tâm hồn".

Bị MC Cát Tường bắt bẻ, Vũ Mạnh Cường liền “bóc phốt” đàn chị: “Chị Tường nói chuyện tình yêu nghe rất nhẹ nhàng, từng trải. Nhưng khi đối diện những cuộc tình, chị lúc nào cũng cuồng nhiệt, đậm đà và thiếu kiểm soát”.

Trước nhận định của đàn em, Cát Tường liền phản ứng: "Em nói như thể em yêu chị vậy. Chị không kiểm soát hồi nào? Khi yêu chị rất cuồng nhiệt, nhưng là cuồng nhiệt trong sự tỉnh táo".

Cát Tường là nghệ sĩ đa năng khi vừa diễn sân khấu, đóng phim và làm MC. Ở vai trò MC, chị nổi tiếng khi dẫn dắt Bạn muốn hẹn hò cùng Quyền Linh. Tuy vậy, vào giữa năm 2019, chị đã dừng dẫn dắt game show này.

 
Cat Tuong phan ung khi bi dan em noi thieu kiem soat trong tinh yeu hinh anh 2 IMG_7532.JPG

Cát Tường là mẹ đơn thân nhiều năm qua.

Cát Tường kết hôn với một Việt kiều vào năm 2003. Sau khi sinh con gái, cả hai nhanh chóng chia tay. Sau một lần đổ vỡ, hiện chị vẫn là mẹ đơn thân. Nữ diễn viên từng hẹn hò nhiều người nhưng rồi sớm chia tay. Chị thừa nhận mình thiếu may mắn trong tình yêu.

Trên màn ảnh, nữ diễn viên được khán giả yêu thích qua một số vai diễn sắc sảo, cá tính trong các phim Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí, Huyền thoại tím...

Theo news.zing.vn

Ý kiến bạn đọc 0