Cậu bé 16 tuổi bị đâm chết trong khi hàng chục người khác xúm vào quay phim, đăng lên mạng

0 48 0

Ảnh minh họa: Internet

Khaseen Morris bị đâm trọng thương bên ngoài trung tâm thương mại Long Island, New York (Mỹ). Đêm hôm đó, cậu bé qua đời tại bệnh viện do vết thương quá nặng. Chị gái của cậu, Keyanna Morris, trả lời phỏng vấn trên Buzzfeed: “Nếu họ đặt điện thoại xuống, Khaseen có thể đã sống sót”.

Những kẻ hiếu kỳ đã đăng video vụ đánh nhau lên Snapchat và các nền tảng mạng xã hội khác. Theo cảnh sát, có ít nhất 50 thanh thiếu niên tham gia hay xem đánh nhau.

Thanh tra Stephen Fitzpatrick phát biểu trong cuộc họp báo rằng lũ trẻ chỉ đứng đó mà không giúp Khaseen. Chúng thích quay video về cái chết của cậu bé hơn là giúp đỡ. “Bạn của bạn đang chết còn bạn thì đứng đó và quay video. Thật tồi tệ”.

Cảnh sát cho biết chưa có ai bị bắt giữ dù vậy đã xác định được một số nghi phạm. Theo cảnh sát, vụ đánh nhau xuất phát từ một cô gái, người không có mặt tại thời điểm đó. Theo Keyanna, Khaseen đưa cô gái về nhà từ bữa tiệc vào tuần trước. Sau đó, bạn trai cũ của cô bé đe dọa Khaseen và nói muốn đánh nhau.

Gia đình Morris vừa mới chuyển đến thị trấn, nơi Khaseen háo hức bắt đầu cuộc sống tại trường mới. Morris từng nói với chị nếu ai đó muốn đánh nhau, cậu sẽ tự bảo vệ mình chứ không bắt đầu trận chiến trước. Không ai nghĩ rằng sẽ có người mang theo vũ khí.

Keyanna bối rối khi thấy video vụ việc dẫn tới cái chết của em trai lan truyền trên mạng. Cô và mọi người đang báo cáo video với hi vọng chúng sẽ bị gỡ xuống.

Ý kiến bạn đọc 0