Cậu bé 7 tuổi tự tin trình diễn catwalk

0 89 0

Xuất hiện trong buổi giới thiệu BST của NTK Phương Hồ, Phú Thái - mẫu nhí được chú ý khi xuất hiện ở vị trí vedette trong show. Nhiều người nghĩ, Phú Thái chắc hẳn con nhà nghề mới có thể trình diễn xuất thần như vậy. Thực chất, Phú Thái không phải "con nhà nòi" mà chỉ có duy nhất đam mê trình diễn. 

Cậu bé Nguyễn Phú Thái là học sinh lớp 2 trường phổ thông cơ sở Ngô Thì Nhậm, tuy còn nhỏ tuổi nhưng bé rất thông minh, hoạt bát và đa tài. Cậu bé không những giỏi Tiếng Anh mà còn có nhiều năng khiếu như catwalk, dance, hát, chơi đàn piano.., Phú Thái luôn tích cực tham gia các hoạt động văn nghệ và ngoại khóa nổi trội ở trường và thành phố.

Cậu bé 7 tuổi tự tin trình diễn catwalk
Mẫu nhí Phú Thái 

Không chỉ là một học sinh chăm ngoan, học giỏi, lễ phép với thầy cô, thân thiện với bạn bè, Phú Thái còn là cậu con trai cưng của cả nhà, luôn biết nghe lời người lớn, "dù đôi lúc có chút nghịch ngợm, nhưng trẻ con mà, hồn nhiên như vậy, mới đúng chứ", bác Hằng Nga - bà của Phú Thái chia sẻ.

Phú Thái có niềm đam mê mãnh liệt với nghề mẫu và bộ môn nhảy, bé chia sẻ: "Ước mơ của con là trở thành người mẫu nổi tiếng và là một dance chuyên nghiệp. Con sẽ cố gắng học thật giỏi, luyện tập chăm chỉ để thực hiện ước mơ của mình".

 

Sở hữu những tố chất của một người mẫu trong tương lai, Phú Thái được tin rằng sẽ là một gương mặt làm nên chuyện của làng mẫu nhí Việt. Hãy cùng trông chờ chàng “hoàng tử nhí” này sẽ biến đổi như thế nào qua từng sân khấu khác nhau.

Trong đêm Sắc màu mùa Hạ 2019 vừa qua diễn ra tại TP. Bắc Giang, Phú Thái đã thật sự trở thành tâm điểm khi trình diễn tiết mục nhảy hip-hop đặc sắc và có phần trình diễn trang phục cá tính với gam màu đỏ nổi bật. Một trong những hạng mục được nhiều khán giả quan tâm trong Sắc màu mùa Hạ 2019 chính là giải thưởng "Dance nhí triển vọng". Cậu bé Nguyễn Phú Thái - nhóc tỳ Hà Thành đa tài đã xuất sắc giành được danh hiệu này.

Hoàng Ngọc 

Ý kiến bạn đọc 0