CĐV Campuchia: 'Về nhà thôi, U22 Việt Nam quá mạnh'

0 6131 590

Trang mạng xã hội của Liên đoàn Bóng đá Campuchia đăng kết quả trận thua 0-4 của đội nhà trước U22 Việt Nam tại bán kết SEA Games 2019 và lập tức nhận được nhiều tương tác từ người hâm mộ.

"Về nhà thôi, U22 Việt Nam quá mạnh. Họ nhanh, khỏe, giữ bóng tốt. Mất bóng một lần là thua luôn", CĐV Chan Raksmey bình luận.

"Phải thừa nhận là họ quá mạnh. Chúng ta không có cơ hội nào. Hãy cố gắng có được huy chương", CĐV Rin Lihang khẳng định. "Chúng ta thua toàn diện trước U22 Việt Nam", CĐV Bun Leap quả quyết.

CDV Campuchia: 'Ve nha thoi, U22 Viet Nam qua manh' hinh anh 1
Đức Chinh là người hùng của U22 Việt Nam với cú đúp vào lưới Campuchia. Ảnh: Thuận Thắng.

"U22 Việt Nam gần như không thể bị đánh bại. Họ quá tốt ở việc tạo áp lực trong hiệp một. Campuchia hoàn toàn không có cửa", CĐV Sirathom Chatchai.

Một số CĐV hướng mũi dùi tới công tác tổ chức trọng tài. "Chúng ta yếu hơn, nhưng U22 Việt Nam cũng không quá mạnh và còn được sự trợ giúp của trọng tài", CĐV Kampaul Angkor nhấn mạnh.

"Trọng tài quá khắt khe với chúng ta", CĐV Obita Tola chia sẻ.

Dẫu vậy, phần đông những CĐV Campuchia đều bày tỏ thái độ ủng hộ U22 Campuchia dù thất trận. "Dù thắng hay thua, hãy cổ vũ cho U22 Campuchia. Họ đã chơi quá tốt", CĐV Sok Leab nói.

U22 Campuchia không có quá nhiều cơ hội trước Việt Nam mạnh hơn về bản lĩnh và đẳng cấp. Chỉ sau 45 phút, U22 Việt Nam đã dẫn 3-0 với các pha lập công của Nguyễn Tiến Linh và cú đúp của Hà Đức Chinh. Trong hiệp 2, U22 Việt Nam có bàn nâng tỷ số lên 4-0 vào phút 68. 

Cuối trận, U22 Campuchia có cơ hội để ghi bàn danh dự, nhưng Keo Sokpheng lại không thắng được thủ môn Văn Toản trên chấm phạt đền.

U22 Campuchia sẽ đá trận tranh huy chương đồng với Myanmar lúc 15h ngày 10/12. Lúc 19h cùng ngày, U22 Việt Nam sẽ gặp Indonesia trong trận tranh huy chương vàng

theo zing.vn

Ý kiến bạn đọc 0