CEO FPT Nguyễn Văn Khoa kêu gọi 36.000 cán bộ, nhân viên tiếp sức các “chiến sĩ áo trắng”

0 9782 950
CEO Nguyễn Văn Khoa kêu gọi 36.000 người FPT tiếp sức các “chiến sĩ áo trắng” | Người FPT chung tay cùng cộng đồng chống dịch Covid-19

Ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng giám đốc FPT (Nguồn ảnh: Chungta.vn)

Theo thông tin từ FP, hôm qua, ngày 27/3, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa đã gửi thư đến 36.000 cán bộ, nhân viên của tập đoàn công nghệ này, kêu gọi họ ủng hộ, tiếp sức cho các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch.

Trong thư, ông Nguyễn Văn Khoa chỉ rõ hai tuần tới là thời gian rất quan trọng để Việt Nam ngăn chặn dịch Covid-19 lan rộng. Hiện nay, cả nước cùng đoàn kết, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh nguy hiểm.

“Cuộc chiến chống Covid-19 ngày càng trở nên khó khăn hơn. Đội ngũ y bác sĩ tuyến đầu đang ngày đêm vất vả, tận tụy và mang hết sức mình để bảo vệ cộng đồng. Và chúng ta - những người FPT sẽ đồng hành, tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ vượt qua cuộc chiến này”, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa nói.

Vị CEO FPT cũng cho biết, trước thực tế toàn dân tộc đang chiến đấu hết mình để ngăn dịch Covid-19 xâm hại sức khỏe người Việt Nam, tập đoàn và cán bộ, nhân viên FPT sẽ chung tay để hỗ trợ 2.000 bác sĩ, nhân viên chống dịch tuyến đầu về trang thiết bị làm việc và chăm sóc sức khỏe.

Cụ thể, 60.000 phục trang bảo hộ đồng bộ; 120.000 khẩu trang y tế; 5 máy thở cho các bệnh viện cần bổ sung; các thiết bị đảm bảo an toàn và các sản phẩm hỗ trợ sức khỏe cho đội ngũ y tế đang căng mình làm việc ngày đêm… sẽ được FPT trao tặng tới những điểm nóng của dịch Covid-19.

“Chúng ta có một niềm tin người FPT sẽ sẵn lòng tiếp sức cho đội ngũ y bác sĩ - thành trì kiên cố trong cuộc chiến chống Covid-19. Tiếp sức bảo vệ thành trì là bảo vệ chính bản thân chúng ta, gia đình và cộng đồng”, ông Khoa nhấn mạnh.

Đây là lần thứ hai trong khoảng 1 tuần gần đây, CEO FPT Nguyễn Văn Khoa cũng đã gửi thư kêu gọi toàn thể cán bộ, ông nhân viên ủng hộ chống dịch Covid-19.

CEO FPT cho biết, trong bối cảnh cả nước đang bước vào giai đoạn quan trọng nhất của cuộc chiến chống dịch Covid-19, FPT đã có nhiều hành động thực tế. FPT đã đóng góp 2.000 chỗ cách ly tại ký túc xá của Tổ chức Giáo dục FPT ở Hòa Lạc và 20 tỷ đồng mua trang thiết bị y tế chống dịch Covid-19.

“Nhưng những đóng góp của chúng ta vẫn còn nhỏ bé cho nguồn lực cần thiết để đối mặt với cuộc chiến, thách thức của dịch bệnh phức tạp chưa từng có. Chúng tôi cần sự hỗ trợ và tấm lòng thiện nguyện của các bạn", ông Khoa chia sẻ.

CEO FPT Nguyễn Văn Khoa nhấn mạnh, Ban lãnh đạo kêu gọi mỗi người FPT hãy chung tay đóng góp, ủng hộ cho trận chiến này. Cùng nhau, chúng ta sẽ trang bị thiết bị y tế thiết yếu như máy thở, buồng khử khuẩn, đồ bảo hộ y tế... cho các khu cách ly tập trung và bệnh viện tuyến đầu - nơi đang rất thiếu thốn và cần sự giúp đỡ, tương trợ của chúng ta cùng cộng đồng.

CEO Nguyễn Văn Khoa kêu gọi 36.000 người FPT tiếp sức các “chiến sĩ áo trắng” | Người FPT chung tay cùng cộng đồng chống dịch Covid-19

Poster cổ động hiện đang được người FPT truyền tay nhau (Nguồn ảnh: FPT)

Theo thống kê, tính đến 17h ngày 26/3/2020, sau 5 ngày phát động, hơn 5.000 người FPT đã hưởng ứng, ủng hộ hơn 2 tỷ đồng. Trong bức thư mới gửi các cán bộ, nhân viên FPT tại Việt Nam và toàn cầu, CEO mong người FPT hãy ủng hộ các “chiến sĩ áo trắng” bằng cách chuyển khoản đến quỹ “Người FPT Vì Cộng đồng”. Thời gian góp quỹ kéo dài đến hết ngày 4/4/2020. “FPT mong đợi thêm 31.000 cán bộ, nhân viên còn lại không đứng ngoài nỗ lực của toàn dân tộc, chung tay với tập đoàn để triển khai chương trình này", ông Khoa nói.

Ý kiến bạn đọc 0