Chi gần 300 tỷ mua biệt thự ở Madrid: Eden Hazard sống như một ông hoàng

0 43 0
Eden Hazard muốn được "an cư lạc nghiệp" tại Madrid (Tây Ban Nha).

Ngôi biệt thự tuyệt đẹp của Eden Hazard  nằm ở quận La Finca, thủ đô Madrid. Tiền vệ chạy cánh của Real Madrid tỏ ra tự hào về khối tài sản này, bởi nó được thiết kế bao gồm 6 phòng ngủ, có hồ bơi và phòng chiếu phim.

Được biết, ngôi biệt thự này tọa lạc ở trung tâm La Finca sang trọng, nơi sinh sống của tầng lớp thượng lưu ở Tây Ban Nha.

Báo chí Tây Ban Nha và Anh gọi nơi ở mới của tiền vệ 28 tuổi người Bỉ là “Casa de Hazard”, “Eden of Garden” như một cách để mô tả độ hoành tráng nhưng cũng không kém phần tinh tế trong thiết kế của công trình.

Đây tác phẩm để đời của kiến trúc sư nổi tiếng người Tây Ban Nha, Joaquin Torres.

Loạt ảnh về ngôi biệt thự được đăng tải cho thấy, chiếc giường ngủ sang trọng nằm kế bên hồ bơi. Kế đó là phòng spa, phòng tập gym, sân tennis ngoài vườn, đảm bảo cho ngôi sao đắt giá nhất đội bóng Hoàng gia có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống.

 

Cựu ngôi sao của Chelsea sẽ có màn ra mắt đội bóng mới trong một trận đấu chính thức diễn ra vào cuối tuần này, khi Real Madrid gặp Celta Vigo tại vòng 1 La Liga.

Bản hợp đồng trị giá 150 triệu bảng của Real Madrid trong mùa hè qua đang bị chỉ trích bởi phong độ mờ nhạt sau chuỗi trận giao hữu của thầy trò HLV Zidane. Anh tỏ ra chậm chạp sau khi tăng cân nhanh chóng sau chuyến đi nghỉ cùng gia đình, nên những bước chạy thanh thoát như khi còn ở Chelsea đã không còn được duy trì.

Tuy vậy, an cư lạc nghiệp. Việc Hazard mua nhà cho thấy, anh muốn sớm ổn định cuộc sống lâu dài tại Madrid cho gia đình, gồm cô vợ Natacha cùng 3 cậu quý tử Yannis Hazard, Leo Hazard và Samy Hazard.

PV

Ý kiến bạn đọc 0