Chí Nhân làm host tìm kiếm hoa hậu và nam vương trong tương lai

0 137 0

“Miss and Mister Future” được thực hiện theo fomat một chương trình truyền hình thực tế, dành cho trẻ tuổi từ 6 đến 15 trên toàn quốc. Vượt qua vòng casting ở 2 miền Nam – Bắc, 25 thí sinh đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước chính thức bước vào “Nhà Chung” .

Không chỉ đào tạo các kỹ năng chuyên môn nghệ thuật nói chung và lĩnh vực người mẫu nhí và hoa hậu – nam vương trong tương lai nói riêng, chương trình còn hướng tới mục tiêu đào tạo nhiều các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, ứng xử… nhằm giúp các tài năng trẻ có thêm sự tự tin và hoàn thiện bản thân.

Chí Nhân làm host tìm kiếm hoa hậu và nam vương trong tương lai
Chí Nhân cho biết, với chuyên môn là một diễn viên, anh sẽ hướng dẫn các con bằng kinh nghiệm cá nhân để tìm ra được hoa hậu và nam vương trong tương lai.

Đảm nhận vai trò host của chương trình là diễn viên Chí Nhân. Không chỉ dẫn dắt các thí sinh nhí, Chí Nhân còn là người đứng ra giải quyết các thắc mắc và thậm chí là mâu thuẫn nảy sinh trong quá trình sống cùng nhau tại “Nhà Chung” của các con.

Chia sẻ về lý do nhận lời mời làm host cho chương trình “Miss and Mister Future”, diễn viên Chí Nhân cho biết bản thân là một người bố và luôn dành tình cảm đặc biệt cho những chương trình dành cho thiếu nhi. Với “Miss and Mister Future”, anh đánh giá cao việc khuyến khích sự trải nghiệm và phát triển khả năng của trẻ nhỏ.

“Chương trình không bắt thí sinh phải theo khuôn mẫu cứng nhắc mà để các con bộc lộ khả năng nghệ thuật tiềm ẩn, bộc lộ được tính cách của mình”, Chí Nhân nói.

 

Chí Nhân cũng cho biết, với chuyên môn là một diễn viên, anh sẽ hướng dẫn các con bằng kinh nghiệm của mình và quan trọng nhất là bằng tình yêu thương. “Đây là dịp để tôi hiểu hơn các bạn nhỏ, giúp tôi có cơ hội điều chỉnh bản thân để có cách giáo dục cho con mình tốt nhất”, nam diễn viên chia sẻ.

Đạo diễn Huy Lio, tổng đạo diễn chương trình “Miss and Mister Future” cho biết: Chương trình cũng đặt mục tiêu tìm kiếm ra những tài năng nghệ thuật để định hướng phát triển lâu dài trở thành những nghệ sĩ đa năng thực sự trong tương lai, đáp ứng cả về tài năng lẫn tư cách, đạo đức và lối sống. Đồng thời các gương mặt xuất sắc của chương trình cũng được lựa chọn nhằm đại diện, tham gia các dự án truyền thông, nói lên tiếng nói của trẻ em về các vấn đề xã hội liên quan trực tiếp tới trẻ em như vấn nạn bạo hành hay xâm hại…

Sau 1 tuần hoạt động tại “Nhà Chung”, các thí sinh nhí của chương trình “Miss and Mister Future” sẽ bước vào Đêm Gala được tổ chức tại Nhà hát Lớn Vĩnh Phúc. Tại đêm Gala, BTC sẽ trao danh hiệu Quán quân, Á quân cho các thí sinh xuất sắc nhất, đồng thời trao các giải thưởng phụ như thí sinh tài năng, thí sinh được yêu thích nhất, thí sinh cá tính…

Toàn bộ quá trình hoạt động của các thí sinh và đêm Gala chung kết sẽ được ghi hình và biên tập trong 10 tập truyền hình thực tế, mỗi tập dài 45 phút, dự kiến phát sóng trên Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Phúc và nhiều đài truyền hình khác cũng như kênh YouTube từ tháng 9/2019.

Tình Lê

Ý kiến bạn đọc 0