Chỉ vì một câu 'Alo' trong trailer phim, Mỹ Tâm phải đăng đàn giải thích

0 6874 644
Chỉ vì một câu
Mỹ Tâm từng gây chú ý với phim "Chị trợ lý của anh". 

Mới đây bộ phim "Tiệc trăng máu" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tung trailer đầu tiên với sự xuất hiện của nhiều gương mặt diễn viên tên tuổi. Tuy nhiên điều khiến các fan chú ý và bàn luận nhiều nhất lại là người không hề góp mặt trong trailer phim mà chỉ có giọng nói với duy nhất một từ "Alo" xuất hiện trong 1 giây. 

Sau khi xác định đó là giọng của Mỹ Tâm, nhiều người cho rằng có thể nữ ca sĩ sẽ đóng 1 vai trò khác trong phim hoặc vào vai tiểu tam... Chính vì vậy Mỹ Tâm đã phải chính thức lên tiếng. 

Chỉ vì một câu
Quang Dũng và các diễn viên Thu Trang, Hồng Ánh, Hứa Vĩ Văn. 

Nữ ca sĩ cho biết được đạo diễn Dũng "khùng" có nhờ cô ghi âm giúp một tiếng “Alo” để dùng cho teaser phim và mọi việc chỉ dừng ở đó chứ không còn gì khác. Mỹ Tâm cũng "mong các bạn đừng suy diễn ra câu chuyện drama nào đó để viết hay bàn luận mà thành ra mất vui". Bởi điều này sẽ khiến cô và đạo diễn Quang Dũng dễ hiểu lầm nhau. 

 

Nữ ca sĩ hài hước mở đầu và kết thúc bài viết bằng chữ "Alo" vô cùng hài hước. Bài viết sau vài giờ đăng tải đã thu hút hàng chục ngàn lượt thích và vô số bình luận của fan. Sự giải thích của Mỹ Tâm giúp fan bớt đồn đoán về vai trò của cô trong phim. Tuy đã xác nhận chỉ góp đúng 1 câu "Alo" ở trailer nhưng fan của Mỹ Tâm vẫn khẳng định chỉ cần vậy cũng đủ để họ bao rạp khi phim công chiếu. 

Mỹ Anh

Ý kiến bạn đọc 0