Chia tay rồi còn nhắn tin 'xin nhẹ' người yêu cũ chiếc mũ hàng auth, thanh niên nhanh tay gửi tấm hình khiến cô nàng 'tắt nắng'

0 11013 1085

Lâu nay người ta đã nghe nhiều chuyện chia tay đòi lại quà chứ chia tay rồi còn xin quà như thế này quả thực là có một không hai. Tình huống gây sốc mà anh chàng dưới đây gặp phải ngày giáp Tết đang được cư dân mạng chia sẻ nhiệt tình. 

Bị bạn gái cũ làm phiền đúng lúc bận rộn, chàng trai không ngại "phũ" luôn một lần khiến cô nàng "sợ đến già": 

"Chiều 28 Tết ra ngồi trà đá với ông bạn, nghe ông bạn kể thì mấy hôm nay tự nhiên người yêu cũ chủ động nhắn tin hỏi han, quan tâm chăm sóc cứ như kiểu sắp vay nợ đến nơi rồi. Em người yêu cũ này trước học Mỏ, tính cũng mỏ luôn. 

Chắc đợt Tết này chưa quật được anh nào để vòi vĩnh nên suốt ngày í ới ông bạn mình đòi mua cái này cái kia để đón Tết, không hiểu kiểu gì luôn. Mà ông bạn mình thì tính cũng thương người, em nó vòi vĩnh loanh quanh thế nào cũng tặng đồ luôn mới sợ, đã thế lại còn hàng auth".

Chia tay rồi còn nhắn tin 'xin nhẹ' người yêu cũ chiếc mũ hàng auth, thanh niên nhanh tay gửi tấm hình khiến cô nàng 'tắt nắng'

Chia tay rồi còn nhắn tin 'xin nhẹ' người yêu cũ chiếc mũ hàng auth, thanh niên nhanh tay gửi tấm hình khiến cô nàng 'tắt nắng' - 1

 

Không hiểu lúc cô gái nhìn thấy bức hình người yêu cũ gửi sẽ có tâm trạng thế nào chứ dân tình là hoàn toàn "cạn lời" rồi nhé! Ai cũng tỏ ra khen ngợi sự lanh lợi thâm thúy của anh chàng: 

-  Chia tay rồi còn đòi quà là tệ lắm rồi, đây còn muốn cả hàng chính hãng cơ. Tham thì thâm, đáng đời cô nàng vật chất.

- Định nối lại tình xưa nhưng mà sai thời điểm rồi em ơi. Tết đến nơi rồi, nhà bao việc, thở còn không ra hơi nữa là quà cáp. Xui cái là gặp thanh niên "cứng". Chỉ một lần này thôi là chừa cả đời nhé cô em.

- Trần đời cực phản cảm với những người kiểu vòi quà này, càng vòi càng thấy mất giá trị của bản thân. Có tay có chân không tự đi kiếm tiền mà mua còn vòi vĩnh kiểu này không thấy nhột nhột à?

Dung (Nguoiduatin.vn)

Ý kiến bạn đọc 0