Chính thức bước vào đường đua công nghệ, Aqua Smart AI TV có gì đáng mong đợi?

0 90309 14675

Với tham vọng kiến tạo nên một hệ sinh thái điện máy gia dụng hàng đầu tại Việt Nam, sau các dòng sản phẩm tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, Aqua tiếp tục ghi tên vào ngành hàng TV với 3 dòng sản phẩm: S6, 6600 và 6610 với độ phân giải 4K, Full HD và HD tùy sản phẩm. Hãng cũng công bố tên gọi chung cho tất cả các dòng sản phẩm tivi là Smart AI TV.

Thiết kế sang trọng, sắc nét

Aqua Smart AI TV sở hữu diện mạo tinh tế, với thiết kế toàn màn hình 3 cạnh bo viền sắc sảo, khai mở tính thẩm mỹ cho không gian sống. Đặc biệt, đối với dòng S6 được trang bị thêm viền kim loại cao cấp. Thiết kế viền mỏng còn được áp dụng ở cả những dòng kích thước nhỏ, đem đến trải nghiệm hình ảnh bất tận thông qua những khung hình không giới hạn.

Tuy là tân binh nhưng Aqua Smart AI TV có một màn chào sân khá ấn tượng với thiết kế tinh xảo đẳng cấp, không hề lép vế trước những hãng công nghệ đình đám trên thị trường hiện nay.

Chính thức bước vào đường đua công nghệ, Aqua Smart AI TV có gì đáng mong đợi? - Ảnh 1.

Công nghệ hình ảnh đột phá

Không đứng ngoài xu thế, Aqua Smart AI TV đã ứng dụng công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot - một trong những chất liệu hiển thị ổn định và đáng tin cậy nhất trên thế giới hiện nay, giúp tái tạo hình ảnh trên hàng triệu chấm lượng tử nano, tối ưu hóa chất lượng hiển thị ở mọi không gian và độ sáng, mang đến bữa tiệc thị giác sống động và chân thực.

Chưa dừng lại ở đó, Aqua Smart AI TV còn cung cấp màu sắc nguyên bản tự nhiên của hình ảnh thông qua công nghệ dải màu rộng Wide Color Gamut, giúp màu sắc hiển thị một cách chân thật, mượt mà hơn khi chuyển đổi giữa các gam màu. Kết hợp với dải tương phản HDR Plus tăng cường độ nét và độ tương phản của màn hình hiển thị, giúp cảm nhận được từng đường nét, chi tiết ẩn sâu bên trong hình ảnh, mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao và ấn tượng.

Chính thức bước vào đường đua công nghệ, Aqua Smart AI TV có gì đáng mong đợi? - Ảnh 2.

Công nghệ âm thanh độc đáo

Không chỉ thoả mãn về mặt thị giác, Aqua Smart AI TV còn đem đến trải nghiệm âm thanh độc đáo với công nghệ âm thanh vòm Dolby Digital sống động, chân thực & hệ thống xử lý âm thanh siêu việt dbx-tv giúp tự động điều chỉnh âm lượng, lọc tạp âm, mang đến âm thanh trầm bổng thuần khiết, tái hiện đầy đủ từng chi tiết nhỏ nhất của bản thu, truyền phát âm thanh vòm sống động được giải mã nguyên vẹn, khuếch đại cho từng kênh.

Tích hợp AI (trí tuệ nhân tạo)

Aqua đã chính thức gia nhập đường đua công nghệ, sánh vai cùng những ông lớn khi tích hợp AI – trí tuệ nhân tạo vào sản phẩm TV chủ lực của mình. Trong kỷ nguyên 4.0, nhu cầu của người dùng không chỉ dừng lại ở những tính năng cơ bản mà họ luôn mong đợi trải nghiệm các công nghệ mới hiện đại và tối ưu hoá sự tiện nghi cho ngôi nhà hơn. Đã đến lúc "smart home" của bạn cần một "quản gia thông minh" như Aqua Smart AI TV. Chỉ cần một nút nhấn và nói tính năng, trợ lý ảo - Google Assistant sẽ tối ưu nhu cầu giải trí của người dùng và gia đình. Đặc biệt, Aqua Smart AI TV còn ứng dụng hệ sinh thái IoT hub để kết nối và điều khiển mọi thiết bị trong gia đình thông qua trợ lý ảo này, nhằm kiến tạo nên "Smart life - Smart home" đúng nghĩa.

Tivi Aqua còn có cung cấp những tính năng nổi bật khác như Smart Remote - kết nối Bluetooth giúp remote nhanh nhạy và tiện lợi hơn khi điều khiển TV, không còn bó buộc, phụ thuộc vào cách cầm và hướng cầm remote. Thiết kế "One touch" Home, Youtube, Netflix, AQUA Smart – Matrix ngay trên bảng điều khiển, cho phép người dùng nhanh chóng tận hưởng không gian giải trí yêu thích. Aqua Smart AI TV đang sử dụng nền tảng Android 9.0, sẽ cập nhật lên Android 11 trong tháng 10/2021, với kho ứng dụng phong phú được cài đặt sẵn những ứng dụng phổ biến nhất hiện nay cùng hàng nghìn ứng dụng khác trên Google Play đáp ứng nhu cầu giải trí của bạn và gia đình mọi lúc mọi nơi.

Điểm đặc biệt của AQUA là tất cả những tính năng thông minh trên sẽ có trong các dòng TV chiến lược của AQUA Việt Nam với tất cả các kích thước màn hình. Ngay cả dòng tivi 32" cũng được cập nhât các tính năng thông minh này, một điều không phải hãng nào cũng đầu tư.

Chính thức bước vào đường đua công nghệ, Aqua Smart AI TV có gì đáng mong đợi? - Ảnh 3.

Mức giá hấp dẫn

Về giá bán, giá bán lẻ mà hãng đề nghị sẽ nằm trong phân khúc từ 5,8 triệu – 41 triệu. Đây là khoảng giá có thể đáp ứng được kinh tế của khách hàng từ tầm trung đến cao cấp. Mỗi một phân khúc thì Aqua Smart TV đều thoả mãn được những nhu cầu cho gia đình và cuộc sống của bạn với chất lượng tốt nhất.

Tham khảo thông tin chi tiết về các sản phẩm Aqua Smart TV tại đây.

Ý kiến bạn đọc 0