Chồng đại gia lý tưởng của Á hậu Việt 1994 tặng sinh nhật vợ cả biệt thự

0 57 0

- Cảm xúc của chị thế nào khi được chồng tặng căn biệt thự nhân dịp sinh nhật mới đây?

Tôi rất vui và hạnh phúc khi nhận được quà sinh nhật này, nhưng không phải vì giá trị lớn của nó mà là sự quan tâm của chồng dành cho mình. Từ đó đến giờ, chồng tôi vẫn luôn luôn là vậy, chuyện gì cũng nghĩ đến vợ con đầu tiên. Đây cũng là niềm hạnh phúc, tự hào đối với tôi khi có người chồng lúc nào cũng biết lo lắng, chăm sóc vợ.

Cách đây không lâu, anh có dẫn tôi đi xem ngôi nhà này. Nhưng khi đó, tôi không nghĩ anh ấy sẽ dành món quà này cho sinh nhật của mình, chỉ nghĩ đơn thuần là sẽ mua để ở thôi. Đúng ngày sinh nhật tôi thì anh mới nói là cố tình mua để dành tặng cho vợ.

Ngôi nhà này có diện tích khoảng 200 m2, với 1 tầng hầm, 1 tầng trệt và 2 lầu. Ngoài ra, ngôi nhà còn có hồ bơi, sân vườn và gần trường học của con gái lớn Khánh Ngân. Hiện tại, vợ chồng tôi đang hoàn thiện phần nội thất và dự định chuyển đến ở vào tháng 11.

Chồng đại gia lý tưởng của Á hậu Việt 1994 tặng sinh nhật vợ cả biệt thự
Á hậu Trịnh Kim Chi hạnh phúc bên chồng doanh nhân Trần Phương.

- Khi nhận được món quà lớn từ chồng, chị có suy nghĩ sẽ tặng lại món quà gì xứng đáng?

Thật ra, chồng tôi đơn giản lắm cho nên tôi phải suy nghĩ nhiều về việc nên mua quà gì tặng cho anh. Mọi năm, tôi thường tặng anh cái bóp, dây thắt lưng, quần áo... Đặc biệt, chồng tôi rất thích xì gà nên tôi cũng hay tặng cái này cho anh. Có lần, tôi còn tặng nguyên cả cái tủ đựng xì gà cho anh ấy.

- Món quà đặc biệt nào mà chị nhớ nhất do chồng tặng?

Ngày xưa, lúc mới quen nhau, khi tôi đang hát ở nhóm Ngẫu nhiên, nhóm thiếu một cái máy MD để làm nhạc, đi hát và tôi có nói điều này cho anh biết. Sang đến ngày hôm sau, anh liền mang máy này đến cho nhóm luôn. Đây cũng là món quà đầu tiên mà tôi nhận được từ anh.

Khi quen nhau, anh luôn để ý đến những điều tôi tâm sự và hay thực hiện mong muốn của tôi. Anh hay để ý, đoán xem tôi cần cái gì và khi anh tặng quà cũng đúng là những thứ tôi đang cần. Chồng tôi là người ít nói, chỉ âm thầm để làm và điều đó khiến tôi xúc động.

Những món quà anh tặng cho tôi quá lớn và đầy đủ rồi nên rất ít khi tôi chủ động xin chồng tặng cái này cái kia, nhắc khéo cũng không.

- Cuộc sống hiện tại đầy đủ về mọi mặt, tại sao chị không dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống mà vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật?

Nghề này nó như cuộc sống của tôi vậy, nó không thể thiếu được và ông xã cũng biết vợ đam mê nghề này nên anh rất tạo điều kiện cho tôi làm việc. Đương nhiên, tôi vẫn phải sắp xếp công việc, không thể nào bỏ bê gia đình, chăm sóc con cái được.

Tôi vẫn có thể vừa làm công việc, vừa lo cho cuộc sống mình. Cụ thể, ở tuổi của tôi, người ta lo đi làm ăn nhưng tôi lại sẵn sàng sinh con ở tuổi 44, năm nay bé đã được 4 tuổi. Đối với tôi, việc sắp xếp thời gian không quá khó với công việc diễn viên này.

 

Bây giờ bé út cũng đã đi học nên thời gian ban ngày tôi vẫn khá thoải mái để đi làm, còn buổi tối thì tôi ở nhà với gia đình. Tôi rất hạn chế nhận show đi tỉnh hay đi xa nhiều ngày. Vợ chồng tôi cũng phân chia công việc. Buổi sáng anh đưa con đi học thì buổi chiều anh cũng tranh thủ đón con về.

Chồng đại gia lý tưởng của Á hậu Việt 1994 tặng sinh nhật vợ cả biệt thự
Vợ chồng nữ nghệ sĩ bên con gái lớn Khánh Ngân (17 tuổi) và con gái út Khánh Vy (4 tuổi).

- Có bao giờ chồng chị ghen tị khi vợ dành thời gian cho công việc nhiều hơn gia đình?

Cái này thì không. Khi nào mà tôi lãng quên chút xíu là anh nhắc khéo thôi, vì tôi cũng biết điều (cười). Thật ra, không cần phải nhắc, tôi nhìn cũng biết được. Thấy anh hơi buồn buồn và nhắc khéo là mình biết phải dừng lại vào lúc nào.

Nói chung, mình cũng biết và nhạy cảm về vấn đề đó. Khi sống chung với nhau, chỉ cần nhìn thái độ, ánh mắt thôi là mình có thể cảm nhận được người chồng cần điều gì rồi. Cho nên là ít khi tôi bị cằn nhằn về điều này.

Thật ra, tôi sống cũng hết lòng với chồng, chăm sóc và lo lắng cho anh. Anh cũng cảm nhận được điều này, cảm được tình yêu của tôi dành cho anh nên có lẽ vì vậy mà anh rất yêu thương vợ con.

- Hiện tại, Trịnh Kim Chi đang điều hành một sân khấu kịch mang tên mình tại TP.HCM. Vậy chồng chị có góp vốn hay hỗ trợ cho công việc của vợ?

Nếu mà góp vốn thì cũng không nhiều đâu, vì tôi cũng có phần phí riêng để làm và cũng tự lập được, nhưng anh có hứa hẹn. Khi tôi mở sân khấu trong lúc nghề này đang khó khăn, anh vẫn ủng hộ vợ cứ mở đi, có gì thì anh phụ thêm. Chỉ cần câu nói động viên này cũng đủ để tôi vững tin và cố gắng làm thật tốt công việc của mình.

Thật ra, chồng tôi cũng thích nghệ thuật nên anh hay góp ý, giúp đỡ vợ trong công việc. Về sân khấu, anh hay góp ý nên dựng vở kịch như thế này, thế kia. Khi dựng xong rồi, anh có đến xem và góp ý để hoàn thiện. Vì vậy, tôi càng có thêm động lực và cũng yên tâm hơn khi ra ngoài làm việc. Sắp tới, tôi sẽ mở kênh YouTube cá nhân, anh cũng đề xướng nhiều ý tưởng cho tôi nên làm gì để kênh được phát triển, thu hút người xem.

- Sau 19 năm kết hôn, chị cảm nhận thế nào về chồng mình?

Đối với tôi, anh ấy là người đàn ông lý tưởng. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi gặp được anh ấy và cũng là điều hạnh phúc cho các con của tôi, khi có người bố hết mực yêu thương con mình.

Lưu Hằng

Ý kiến bạn đọc 0