Chữa gai cột sống lưng cùng phòng chẩn trị y học cổ truyền Tâm Minh Đường

0 531 0

Thông tin về phòng chẩn trị y học cổ truyền Tâm Minh Đường

Chính thức được cấp phép khám, chữa bệnh theo công văn số 595/SYT –GPHĐ với các hoạt động chuyên môn là: Châm cứu, xoa bóp, xem mạch, kê đơn, bốc thuốc, vật lý trị liệu,… Phòng chẩn trị y học cổ truyền Tâm Minh Đường đã dần đặt những viên gạch đầu tiên cho sự nghiệp hình thành và phát triển của mình.

Giấy phép hoạt động khám, chữa bệnh của Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường

Tọa lạc tại địa chỉ số 138 đường Khương Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội, tính đến nay đội ngũ lương y bác sĩ đồng hành cùng nhà thuốc đã lên tới con số hơn 50 người, nổi bật phải kể đến các “cây đại thụ” gồm: Bác sĩ Hoàng Thị Lan Hương, bác sĩ Nguyễn Bá Vưỡng, bác sĩ Lương Đức Chương.

Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, tính tới thời điểm hiện tại, nhà thuốc đã đóng góp cho nền y tế hơn 150 bài thuốc có giá trị cao, điều trị hiệu quả các bệnh lý như: Bệnh xương khớp (bài thuốc An Cốt Nam), Bệnh thận (Cao Bổ Thận), Bệnh dạ dày (Cao Bình Vị), Bệnh hô hấp (Cao Bổ Phế),...

Phòng chẩn trị y học cổ truyền Tâm Minh Đường - Thêm tình bớt bệnh

Để chủ động nguồn nguyên liệu bào chế thuốc, nhà thuốc YHCT Tâm Minh Đường đã quy hoạch thành công 3 vùng trồng thuốc Nam riêng biệt tại Lâm Đồng, Gia Lai và Đà Lạt, cũng như bắt tay phối hợp với Trung Tâm Nghiên cứu Trồng - Chế biến cây thuốc Hà Nội ( Bộ Y tế) để lưu giữ nguồn gel quý hiếm phục vụ cho công tác chế biến được ổn định và đảm bảo chất lượng..

Tìm hiểu bệnh gai cột sống lưng cùng chuyên gia nhà thuốc Tâm Minh Đường

Theo các bác sĩ tại phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường gai cột sống lưng là tình trạng xuất hiện các phần xương mọc ra hay còn được gọi là gai xương do sự lắng đọng canxi trên các dây chằng và thân đốt sống. Lúc này, các mỏm gai sẽ cọ xát và chèn ép lên đĩa đệm, dây chằng, dây thần kinh xung quanh gây nên những cơn đau.

Hình ảnh bệnh nhân bị gai cột sống thắt lưng (Ảnh minh họa).

Những triệu chứng gai cột sống lưng đặc trưng:

Đau thắt lưng: Người bệnh sẽ phải đối mặt với những cơn đau buốt khi di chuyển hoặc đứng quá lâu.
Triệu chứng mất cân bằng: Gai cột sống lưng sẽ đau hơn khi vận động, dẫn đến việc người bệnh sẽ có xu thế "lười vận động" hơn.
Mất cảm giác chi dưới: Khi bệnh ở giai đoạn nặng thường sẽ ảnh hưởng đến rễ thần kinh thắt lưng trở xuống, lan dọc xuống hai chân khiến chân tê bì,..
Mất kiểm soát đại tiểu tiện: Người bệnh sẽ không tự mình kiểm soát được việc đại tiểu tiện.
Rối loạn thần kinh thực vật: Tăng tiết mồ hôi, biến chứng hô hấp, hạ huyết áp,...
Cách điều trị gai cột sống lưng dứt điểm theo “bí kíp” của phòng chẩn trị y học cổ truyền Tâm Minh Đường

Các bác sĩ tại Phòng chẩn trị y học cổ truyền Tâm Minh Đường cho biết: Bản chất của gai cột sống lưng là tình trạng thoái hóa cột sống, thoái hóa còn thì gai xương còn mọc. Bởi vậy muốn chữa gai cột sống lưng dứt điểm phải loại bỏ được thoái hóa.

Bài thuốc An Cốt Nam - Giải pháp chữa gai cột sống thắt lưng dứt điểm từ gốc đến ngọn

Để giải quyết vấn đề này, bác sĩ Nghĩa cùng đồng nghiệp đã mất nhiều năm nghiên cứu các vị thảo dược quý và đã xây dựng thành công phác đồ điều trị bệnh gai cột sống lưng, thoái hóa mang tên An Cốt Nam.

Ngoài các vị thuốc có tác dụng bổ xương dưỡng cốt như Bí Kỳ Nam, Sâm Ngọc Linh,... trong thành phần của An Cốt Nam còn có sự xuất hiện của Trư Lung Thảo, hay còn được mọi người gọi là cây nắp ấm. Loại cây này có tiết ra một chất nhầy - polymer có khả năng bào mòn các mỏm gai tự nhiên nhờ cơ chế phá vỡ sự lắng đọng canxi, từ đó tái tạo tế bào xương bị thoái hóa.

Liệu trình điều trị hiệu quả của bài thuốc An Cốt Nam

An Cốt Nam không chỉ nêu cao tinh thần trân quý cây thuốc Nam mà đó còn là sự tổng hòa của nhiều phương pháp: dán cao, bài tập chuyên biệt, châm cứu, bấm nguyệt,... và đỉnh cao nhất là kỹ thuật đốt thuốc ống tre Nhật Bản.

Nhờ những giá trị tích cực mà An Cốt Nam mang lại cho cộng đồng, bài thuốc đã vinh dự được nhiều cơ quan truyền thông quan tâm. Tiêu biểu là năm 2018 xuất hiện trên chương trình “Sống khỏe mỗi ngày” của đài VTV2 và năm 2019 trong “Bản tin thời sự trưa” – HTV9.

Thông tin liên hệ:

Phòng chẩn trị YHCT Tâm Minh Đường

Website: https://tamminhduong.com/

Facebook: https://www.facebook.com/tamminhduong.vn/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCPhjnrKyjuXs_2_Rxbvv6Cw

Giấy phép hoạt động: 595/SYT-GPHĐ

Địa chỉ: 138 Khương Đình - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 0983.34.0246

Miền Nam: Phòng chẩn trị YHCT An Dược

Giấy phép hoạt động: 03876/SYT-GPHĐ

Địa chỉ: 325/19 đường Bạch Đằng - Phường 15 – Q.Bình Thạnh - TP.HCM.

Điện thoại: 0903.876.437

Ý kiến bạn đọc 0