Chửi mắng nhân viên hàng không, nữ công an Lê Thị Hiền nói gì khi bị phạt 200 nghìn đồng

0 170 0

Cụ thể, lúc 13h35 ngày 11/8 tại sảnh quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất,hành khách Lê Thị Hiền, một nữ cán bộ công an đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình TP.HCM - Hà Nội đi cùng khách Ngô Tiến Dũng và Lê Bảo An đã dùng nhiều lời lẽ thô tục với nhân viên soát vé, gây “đại náo” tại Tân Sơn Nhất. Ngay cả khi được can ngăn, bà vẫn chửi rất cay nghiệt: “Loại mày ra ngoài gặp người khác người ta vả vào mặt mày. Loại này tôi phải chạy 5 triệu đồng facebook chửi con này, đ... có chồng thì ế chồng, có con thì dị tật”.

lê thị hiền nói gì khi xúc phạm nhân viên sân bay

Theo lời bà Hiền, trong chuyến bay từ Tân Sơn Nhất về Hà Nội quy định một kiện hành lý là 23kg/người nhưng bà chỉ được phép 20kg/người.

Bà kể lại sự việc:“Tôi năn nỉ nhưng bạn check - in không cho, bạn ấy còn quát mắng, lườm nguýt làm con tôi khóc. Tôi đã không nói gì nhưng bạn ấy ghé vào tai chửi, lúc đó tôi mới sửng cồ lên chửi”.

lê thị hiền nói gì khi xúc phạm nhân viên sân bay

Bà cho biết thêm, bà là người duy nhất bị bắt cân hành lý: “Nhưng không hiểu sao lại lấy 3 cuống vé của tôi. Tôi chạy xuống dưới bảo đi qua cửa an ninh mất cuống vé, cho tôi xin lại cuống vé để đi, nhưng lại bị nói đình chỉ bay không cho đi nữa, mời xuống phòng an ninh”.

Việc mạt sát nhân viên và chống đối an ninh của bà Lê Thị Hiền đã gây rất nhiều bức xúc. Theo lời ông Đinh Việt Thắng, Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam, bà sẽ có thể bị cấm bay.

lê thị hiền nói gì khi xúc phạm nhân viên sân bay

Tuy nhiên, vụ việc đã được chuyển giao cho công an với tính chất vi phạm hành chính. Đồn công an Tân Sơn Nhất xử phạt bà 200.000 đồng do hành vi gây rối trật tự công cộng, mắng chửi nhân viên hàng không.

Ý kiến bạn đọc 0