Chuyện của một ngày tháng 6

0 439 1

 Cố gắng lấy hết hơi gọi to Pierre-Yves. Nhưng cũng đến tận câu thứ 3 ẻm ấy mới quay lại ngờ ngợ, vừa lạ vừa quen. Chắc ẻm ấy chẳng thể nào tưởng tượng được gặp điều phối của mình trong hoàn cảnh này. Tớ dắt cái xe thồ hàng phía trước, ẻm ấy lẽo đẽo ba lô theo sau. Ra đến cây xăng, có chỗ rộng mới dừng lại rồi giới thiệu chính thức về mình. Sau khi tớ chỉ đường, giao thẻ thang máy và túi đựng laptop xong thì bảo ẻm ấy không phải đợi tớ, cứ đi trước đến SJ Việt Nam có người ở đó mở cửa đón.

Vụ xăng đã xong, vừa phi qua cổng vào tòa nhà thì gặp êm Tây khác tên Oriane đang dừng chân chưa biết đi lối nào. Tớ lại tiếp tục phần việc hướng dẫn đi đến SJV, rồi phi xe hàng xuống hầm để xe. Thêm một ẻm chắc ngạc nhiên không kém khi thấy điều phối mà lại đi xe lạ thế. Tớ thì chỉ nhăn răng ra cười.

Lên đến văn phòng thì thấy trên bàn mình có cái túi lạ. Thì ra là tớ có quà ☺?? biểu tượng của Paris, nước Pháp. Sướng rơn! Thế là mọi sự đen đủi tan biến hết. Bận bịu đến tận gần 1 h trưa mới gọi nhau đi ăn bún chả. Chiều tớ loay hoay với việc chuẩn bị công văn xin thị thực cho 1 nhóm từ Pháp, Mexico, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Nhật Bản. Tòan là trai xinh, gái đẹp. Có ẻm còn biết đến 4 ngoại ngữ. Và rồi việc dạy tiếng Việt được chuyển nhượng vô điều kiện cho 1 bạn trong nhóm SJC - Cộng đồng tiếng Anh tích cực giúp. Đến chiều tối một ẻm khác được giao toàn quyền muốn làm gì thì làm với các bạn mới đến. Chị rã rời quá rồi sau một ngày Chủ Nhật dài đằng đẵng.


P/s: Cảm ơn tất cả mọi người hôm đó đã mua ổi giúp.
Cảm ơn các em ở SJC- Cộng đồng tiếng Anh tích cưc và các em mới ở SJV Club đã dốc lòng giúp chị hôm đó.
Cảm ơn món quà động viên của 2 anh em nhà nọ.



Mong những ngày mai mọi sự suôn sẻ!!!

Ghi chú thêm: Ảnh đôi khi không liên quan đến hình do chả nhẽ mới gặp ban đầu lại phi ra chụp ảnh.

Một trong những mùa hè ý nghĩa đã qua.

 

 

Ý kiến bạn đọc 0