CMC Telecom trở thành đối tác đầu tiên cung cấp kết nối trực tiếp với Cloud của Google tại Việt Nam

0 149 0

 

GCI là dịch vụ cho phép khách hàng kết nối trực tiếp tới trung tâm dữ liệu của Google Cloud với tốc độ truy cập nhanh, độ trễ thấp và bảo mật tuyệt đối với chi phí thấp hơn mạng ảo VPN. Hiện nay, Google đã triển khai dịch vụ GCI với hơn 45 đối tác viễn thông lớn trên toàn cầu, như AT&T, CenturyLink, Bristish Telecom (BT), Equinix, NTT, OBS, PCCW, Verizon... Tại Việt Nam, CMC Telecom hiện là đối tác đầu tiên và duy nhất đủ tiêu chuẩn trở thành đối tác của Google cung cấp dịch vụ GCI.

 

Với GCI, giờ đây khách hàng tại Việt Nam và các nước khu vực có thể chọn CMC Telecom là điểm hiện diện gần nhất của Google để kết nối trực tiếp với tốc độ dữ liệu từ 10Mbps đến 10Gbps.

Ông John Veizades, Giám đốc sản phẩm Google Cloud của Google chia sẻ: “Các đối tác cung cấp GCI của chúng tôi sẽ giúp khách hàng sử dụng Google Cloud có nhiều lựa chọn kết nối cho môi trường Hybrid. Cùng với CMC Telecom chúng tôi giúp các doanh nghiệp tại Việt Nam có thể nhanh chóng mở rộng hạ tầng thông qua nền tảng Google Cloud.”

Trở thành đối tác đầu tiên tại Việt Nam cung cấp kết nối trực tiếp cho các dịch vụ Google Cloud giúp CMC Telecom mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất đến cho khách hàng. Phó tổng giám đốc CMC Telecom Đặng Tùng Sơn phát biểu: “CMC Telecom tự hào trở thành đối tác với Google cung cấp kết nối trực tiếp, băng thông cao tới nền tảng Google Cloud trên toàn cầu. húng tôi đã được chứng nhận và sẵn sàng cùng Google cung cấp các giải pháp tốt nhất đến khách hàng tại Việt Nam và trong khu vực”.

 

 

CMC Telecom (thành viên của Tập đoàn Công nghệ CMC) thuộc TOP 4 công ty Viễn thông – CNTT lớn nhất tại Việt Nam. CMC Telecom là công ty hạ tầng viễn thông đầu tiên tại Việt Nam có cổ đông nước ngoài là Tập đoàn TIME dotCom Berhad (Tập đoàn Viễn thông lớn thứ hai tại Malaysia).

CMC Telecom được biết tới là nhà cung cấp dịch vụ toàn diện với các sản phẩm truyền số liệu chuyên biệt cho doanh nghiệp như Internet Leased Line, dịch vụ Wan nội hạt; liên tỉnh; quốc tế, Internet cáp quang cho doanh nghiệp. Không chỉ cung cấp những dịch vụ viễn thông cơ bản, CMC Telecom còn là doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Cloud hàng đầu tại Việt Nam và cũng là doanh nghiệp viễn thông duy nhất kết nối trực tiếp tới Cloud của AWS, Microsoft, IBM và Google.

CMC Telecom cũng đã từng được vinh danh tại nhiều giải thưởng quốc tế lớn như Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông cho doanh nghiệp tốt nhất năm 2017 do Tạp chí International Finance (Anh Quốc) bình chọn, TOP 25 Nhà cung cấp dịch vụ Managed Service cho doanh nghiệp tại Châu Á – Thái Bình Dương năm 2018 do Tạp chí APAC CIO Outlook bình chọn. Năm 2019 CMC Telecom là đại diện Việt Nam duy nhất được đề cử giải thưởng “Nhà cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất châu Á” cho hạng mục Data Center (Best Data Center Service Provider).

 

Ý kiến bạn đọc 0