Con gái Madona bị chỉ trích vì trình diễn thời trang gợi dục

0 5789 586

Mới đây, con gái nữ hoàng nhạc Pop Madona gây chú ý khi chỉ mặc đồ lót tham gia sự kiện thời trang tại Art Basel, Miami.

Theo đó, sau khi trình diễn thời trang, Lourdes Leon đã hôn và cởi đồ nhiều người mẫu nữ khác ngay trên sân khấu. Họ chỉ diện đồ lót và miếng dán ngực, trình diễn nhiều động tác quằn quại mang tính gợi dục.

Trên Instagram, Lourdes Leon bày tỏ mong muốn có thể chia sẻ thông điệp về tình yêu đa sắc tộc, văn hóa và sự khác biệt.

Con gái Madona bị chỉ trích vì trình diễn thời trang gợi dục
Con gái Madona bị chỉ trích vì trình diễn thời trang gợi dục trong một show diễn thời trang.

Ngay tại chương trình, con gái Madona nhận được nhiều sự tán thưởng của những người tham dự. Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng, cô đang đi vào "vết xe đổ" của mẹ khi có những hành động trình diễn gợi dục như vậy.

Đầu năm nay, phát biểu trên tạp chí Vogue của Anh, Madona tiết lộ, con gái mình là một người cực kỳ tài năng. Tuy nhiên, nữ hoàng nhạc Pop cho rằng, mạng xã hội và truyền thông đang làm tổn thương con gái mình.

"Tôi cảm thấy mạng xã hội và truyền thông đang làm con gái cảm thấy đau khổ và nghĩ rằng, con gái tôi có được mọi thứ chỉ vì có mẹ là Madona", nữ hoàng nhạc Pop chia sẻ.

 
Con gái Madona bị chỉ trích vì trình diễn thời trang gợi dục
Con gái Madona được thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ.

Lourdes Leon là con gái đầu lòng của Madonna và diễn viên Carlos Leon. Cô chào đời tháng 10/1996 và luôn là tâm điểm chú ý bởi Madonna khi đó nổi tiếng với những hành động thiếu kiểm soát, gây sốc. Madonna và Carlos Leon chia tay khi Lourdes lên 7 tuổi.

Con gái Madona bị chỉ trích vì trình diễn thời trang gợi dục
Lourdes Leon có phong cách thời trang khá táo bạo.

Madonna và con gái Lourdes Leon rất gắn bó. Lourdes từng nhảy phụ họa và hát bè cho màn biểu diễn của Madonna. Lourdes Leon theo học Đại học Michigan và làm người mẫu kiếm thêm thu nhập. Cô cũng đã xuất bản sách và có dòng sản phẩm làm đẹp, thời trang riêng.

Hà Lan

Ý kiến bạn đọc 0