Con gái Minh Nhựa khoe hậu trường chụp ảnh cưới

0 40 0

Ngày 15/8, Phạm Trần Nguyễn Minh Anh - con gái đại gia Minh Nhựa - đăng trên trang cá nhân bức ảnh chụp tự sướng cùng chú thích: "Chụp hình chuẩn bị cho một ngày quan trọng nhất trong đời".

Không chỉ vậy, trên story trang cá nhân, cô nàng và bạn trai Tâm Nguyễn cũng liên tục chia sẻ ảnh hậu trường buổi chụp ảnh với chú thích "đi chụp cưới" hay chia sẻ ảnh của bạn bè gọi hai người là "cô dâu, chú rể".

Vì vậy, nhiều dân mạng nhanh chóng đoán rằng "ngày quan trọng" mà Minh Anh nhắc tới là đám cưới của cô và Tâm Nguyễn.

Con gai Minh Nhua khoe hau truong chup anh cuoi hinh anh 1

Con gái Minh Nhựa ẩn ý chuyện cưới xin trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Trước đó vào 30/7, Minh Anh cũng khiến dân tình "nháo nhào" khi đăng ảnh thử váy cưới trên trang cá nhân. "Ngày này củng (cũng - PV) đã đến", cô viết.

Sau đó ít phút, cô nàng 20 tuổi check-in có mặt ở buổi khai trương một cửa hàng áo cưới tại TP.HCM. Nhiều người cho rằng cũng có khả năng cô chỉ tới dự event và thử váy cho vui.

Ngày 28/7, Minh Anh đăng trên trang cá nhân dòng chia sẻ về chuyện tình cảm và gọi bạn trai Tâm Nguyễn là "chồng sắp cưới".

Không chỉ vậy, khi Minh Anh và Tâm Nguyễn mở cửa hàng thời trang chung, bố mẹ cô đã gửi tặng một lẵng hoa ghi: "Ba mẹ chúc vợ chồng con khai trương hồng phát", khiến nhiều dân mạng đoán rằng chuyện cưới xin của đôi trẻ đã được hai bên gia đình bàn bạc.

 
Con gai Minh Nhua khoe hau truong chup anh cuoi hinh anh 2
Con gai Minh Nhua khoe hau truong chup anh cuoi hinh anh 3

Nhiều bạn bè chung cũng chia sẻ ảnh chúc mừng Minh Anh, Tâm Nguyễn. Ảnh chụp màn hình.

Quản lý của Minh Anh từng cho Zing.vn biết 9X không muốn công khai quá nhiều chuyện tình cảm để tránh ồn ào. Cô đang tập trung vào kinh doanh để có thể tự lo cho bản thân.

Hiện, vẫn chưa có thông tin chính thức từ phía gia đình Minh Nhựa về đám cưới của cô con gái.

Minh Nhựa (tên thật: Phạm Trần Nhật Minh, sinh năm 1983) là con trai ông Phạm Văn Mười - tổng giám đốc công ty nhựa nổi tiếng ở Việt Nam.

Joyce Pham (Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999) được biết tới là con gái lớn của đại gia Minh Nhựa. Cô từng du học Mỹ, hiện kinh doanh tại Việt Nam.

Minh Anh hiện có mối tình 5 năm bên bạn trai Tâm Nguyễn. Đôi trẻ thường xuyên khoe ảnh diện đồ hiệu sang chảnh, đi du lịch nhiều nơi và chia sẻ ảnh chụp chung tình cảm trên mạng xã hội.

Theo Zing

Ý kiến bạn đọc 0