Cộng đồng chạy bộ khắp mọi miền háo hức chờ ‘đua’ UPRACE 2019

0 126 0

Sau mùa đầu tiên UpRace 2018 vượt cả mong đợi, đóng góp hơn 4 tỷ đồng, BTC càng có lý do để nâng chất hơn nữa cho dự án chạy bộ đầy ý nghĩa này.

UpRace 2019 kỳ vọng thu hút 50.000 người Việt Nam tham gia chạy bộ thông qua ứng dụng di động – đo quãng đường tích lũy và cứ mỗi km hợp lệ sẽ được các công ty (là những mạnh thường quân) đóng góp tối thiểu 1.000 đồng.

Cộng đồng chạy bộ khắp mọi miền háo hức chờ ‘đua’ UPRACE 2019
Dự án chạy bộ cộng đồng UpRace 2019 được quan tâm và thu hút đông đảo người tham gia

Ngoài đổi mới về công nghệ (chỉ qua duy nhất ứng dụng UpRace trên di động), giải năm nay cũng cho phép VĐV chọn lựa tổ chức xã hội thụ hưởng thành tích chạy của mình, khi ngoài Newborns Việt Nam (y tế) có thêm GreenViệt (môi trường) và Vietseeds (giáo dục).

UpRace được cộng đồng chạy bộ hăng hái góp mặt, khi ngoài mỗi bước chạy mang lại lợi ích sức khỏe và tâm hồn, còn có thể thay đổi và gắn kết người xung quanh. Mỗi bước chạy cũng đồng nghĩa bao trẻ sơ sinh được cứu, với rất nhiều cây xanh và sinh vật được bảo tồn, với nhiều học sinh có hoàn cảnh khó khăn, được tiếp cận với giáo dục…

 

UpRace 2019 còn được đồng hành cùng các cá nhân có ảnh hưởng trong cộng đồng chạy nói riêng và giới trẻ nói chung. Các gương mặt đại sứ của dự án năm nay bao gồm: Á hậu Hoàng Oanh, MC Thái Mình Châu, nhà văn Trang Hạ, VĐV Cao Ngọc Hà, các tên tuổi nổi trội trong làng chạy bộ ba miền như Tú Hoàng, Trịnh Hồng Minh, Quang Trần, sẽ đồng hành cùng các vận động viên trong suốt chương trình.

Tính đến thời điểm hiện tại, UpRace thu hút hơn 50 doanh nghiệp và start-up công nghệ đăng ký tham gia chạy cũng như tài trợ cho từng km của các VĐV. Ngoài việc khởi xướng và bảo trợ kỹ thuật, VNG cam kết đóng góp tối thiểu 1 tỷ đồng cho quỹ chung của giải.

Nguồn quỹ gây được trong khuôn khổ UpRace 2019 còn có thể nhiều hơn nếu chính vận động viên tham dự giải chạy đứng ra kêu gọi hoặc tự quyên góp cho thành tích chạy của mình.

N.H

Ý kiến bạn đọc 0