Công Phượng được đăng ký thi đấu trở lại ở Sint Truidense

0 185 0

Một ngày trước chuyến làm khách gặp CLB Royal Antwerp, HLV Marc Brys đã công bố danh sách 19 cầu thủ trong bản danh sách đăng ký thi đấu. Đáng chú ý là sự có mặt của Công Phượng ở vị trí tiền vệ, sau khi cầu thủ Việt Nam bị gạch tên ở vòng 3 giải VĐQG Bỉ.

Đây là lần thứ 3 Công Phượng được đăng ký thi đấu kể từ đầu giải. Dù vậy, cơ hội ra sân của Công Phượng vẫn rất thất, nhất là sau khi Sint Truidense vừa có sự tăng cường rất nhiều cầu thủ chất lượng trên hàng công.

Công Phượng được đăng ký thi đấu trở lại ở Sint Truidense
Danh sách đăng ký 19 cầu thủ của Sint Truidense

Từ khi tới CLB Sint Truidense, tiền đạo tuyển Việt Nam mới chỉ ra sân 20 phút trong trận thua đậm 0-6 của Sint Truidense trước Club Brugge, ở vòng 2 giải VĐQG Bỉ.

Trong chia sẻ mới đây, tiền đạo quê Đô Lương cho biết: "Tôi phải chứng minh bản thân ở Sint Truidense. Tôi cần thời gian để làm quen với trình độ này và vẫn phải lấy niềm tin từ ban huấn luyện. Tôi không cao và quá khỏe, do đó phải chứng minh mình qua những kỹ năng chơi bóng".

Công Phượng được đăng ký thi đấu trở lại ở Sint Truidense
Công Phượng mong manh cơ hội ra sân
 

Dù có rất ít cơ hội ra sân nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn hy vọng sẽ được thấy CP15 được HLV Marc Brys trọng dụng.

Hiện tại, CLB Sint Truidense đang đứng thứ 12 trên tổng 16 đội tham dự giải. Thêm một chiến thắng nữa sẽ giúp đội bóng của Công Phượng cải thiện được vị trí của mình trên BXH.

Video top 10 bàn thắng đẹp nhất của Công Phượng:

Huy Phong

Ý kiến bạn đọc 0